Quảng cáo

HLV Wenger và Vardy xuất sắc nhất tháng 10

Thứ ba, 10/11/2015 15:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giúp Arsenal toàn thắng cả bốn trận, HLV Arsene Wenger đã giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 10. Cầu thủ xuất sắc nhất đã thuộc về Jamie Vardy.

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-1 Tottenham (Vòng 12 Ngoại hạng Anh)

Trong tháng 10, Arsenal phải đối mặt với nhiều đội bóng rất khó chịu là MU, Watford, Everton và Swansea City. Họ toàn thắng cả bốn trận đấu này, ghi 11 bàn và chỉ để lọt lưới 1 bàn.

Tin tức Premier League, HLV Wenger, Jamie Vardy, Arsene Wenger, Leicester, Arsenal, Premier League

HLV Wenger nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 10

Phong độ cao của Arsenal giúp họ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League. HLV Arsene Wenger cũng vì thế mà vượt qua những người đồng nghiệp là Claudio Ranieri (Leicester) và Manuel Pellegrini (Manchester City) để giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 10. Đây là lần thứ hai trong năm 2015 'Giáo sư' đoạt được danh hiệu này. Tính từ khi ông dẫn dắt ở giải Ngoại hạng, đó đã là lần thứ 15 của HLV người Pháp.

Ngoài danh hiệu của HLV, cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 Premier League là tiền đạo Jamie Vardy của Leicester. Trong một tháng thi đấu bùng nổ, Vardy ghi bàn liên tục với 5 bàn thắng. Sự tỏa sáng của anh trực tiếp giúp Leicester thắng 3/4 trận.

 

 

Để giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10, Vardy đã vươt qua những ứng viên nặng ký khác như Ozil, Giroud của Arsenal và Kevin de Bruyne của Manchester City. Hiện tại Vardy cũng đang là vua phá lưới của Premier League khi anh đang dẫn đầu với 12 bàn thắng, bỏ xa người đứng thứ hai là Mahrez, Ighalo, Lukaku với cùng 7 bàn.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Premier League HLV Wenger Jamie Vardy Arsene Wenger Leicester Arsenal Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT