Quảng cáo

Arsene Wenger từng từ chối Pep tới Arsenal

Thứ tư, 04/11/2015 11:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Wenger khẳng định Pep suýt chút nữa đã gia nhập Arsenal vào năm 2001 nếu lúc đó ông không có một bộ đôi tài năng là Vieira và Petit.

LINK XEM TRỰC TIẾP BAYERN MUNICH VS ARSENAL

LINK SOPCAST BAYERN MUNICH VS ARSENAL

Chia sẻ trên tờ Sky Sports News, HLV Wenger đã kể lại câu chuyện của 14 năm trước, khi Pep rời Barca để tìm một bến đỗ mới trong sự nghiệp sau 18 năm gắn bó, và trong các đích đến năm đó có tên Arsenal...

Arsene Wenger,Pep, Arsenal,Champions League,Barca,Bayern,Pep Guardiola,tin tức Arsenal,chuyển nhượng Arsenal

Pep sẽ đối đầu người xưa trên băng ghế huấn luyện ở trận đấu diễn ra đêm nay

Ông tiết lộ trên tờ Sky Sports News: "Cậu ấy [Pep Guardiola] muốn chơi cho Arsenal. Tôi đã gặp cậu ấy. Khi đó, cậu ấy đã ngoài 30-31 [tuổi]."

"Tôi không nhớ rõ nhưng hình như sau đó cậu ấy tới Ý, còn tôi lúc đó đã có Patrick Vieira và Emmanuel Petit những cầu thủ trẻ và có tầm ảnh hưởng lớn tại ĐTQG [Pháp].", HLV Wenger nhớ lại.

Đêm nay (5/11), HLV Wenger và Pep Guardiola sẽ có màn tái đấu trên băng ghế huấn luyện, khi Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich tại vòng bảng Champions League, vào lúc 2h45.

Video clip bàn thắng: Arsenal 2-0 Bayern Munich (Vòng bảng Champions League)

Hiện, thành tích đối đầu giữa 2 vị chiến lược gia trong 7 lần đối đầu đang nghiêng về Guardiola với 3 thắng, 2 hòa, 2 thua (trong đó có 2 thất bại tại Champions League 2010-11 (1-2 Barca) và 2015/16 (0-2 Bayern)).

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Pep Arsenal Champions League Barca Bayern Pep Guardiola tin tức Arsenal chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT