Quảng cáo

Bayern Munich vs Arsenal: Cơn giận của Hùm Xám - 2h45, 5/11

Thứ tư, 04/11/2015 19:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Niềm kiêu hãnh của Hùm Xám như bị tổn thương sau thất bại 0-2 trên sân Emirates. Trở về Allianz Arena, Bayern Munich đang hạ quyết tâm phục hận Arsenal để khẳng định sức mạnh của mình.

LINK XEM TRỰC TIẾP BAYERN VS ARSENAL

LINK SOPCAST BAYERN VS ARSENAL

Frankfurt là cái tên mới nhất đã giành được điểm từ tay Bayern Munich ở Bundesliga mùa này. Trận hòa 0-0 ấy chẳng khác nào một cơn địa chấn bởi Bayern Munich đang tỏ ra quá mạnh.

11 trận ở Bundesliga họ thắng tới 10 và chỉ hòa một trận. Ở Champions League, hai vòng đầu tiên Hùm Xám đã phô diễn sức mạnh đáng sợ với chiến thắng đậm đà 3-0 và 5-0 lần lượt trước Olympiakos và Dinamo Zagreb.

Bayern Munich vs Arsenal, link xem Bayern Munich vs Arsenal, truc tiep Bayern Munich vs Arsenal, Arsenal, Bayern Munich, Hum Xam, Arsenal, Bayern Munich

Bayern Munich đang rất nóng lòng phục thù Pháo thủ

Đang trên đà chiến thắng thì ở lượt trận thứ ba, họ đã bị Arsenal quật ngã 2 bàn trên sân Emirates. Đó là một kết quả khó chấp nhận bởi Bayern mới chính là những người cầm trịch thế trận. Tỏ ra vượt trội so với đối thủ nhưng thiếu một chút may mắn để giành chiến thắng.

Trở về sân nhà Allianz Arena, Hùm Xám đang đặt quyết tâm rất cao trả đầy đủ món nợ đã nhận cách đây 2 tuần khi có đội hình mạnh nhất trong tay.

Kể từ sau thất bại trước Arsenal, Bayern vẫn giữ được sự ổn định khi có ba trận bất bại trên mọi mặt trận. Hạt sạn duy nhất ở đây chính là trận hòa Frankfur ở vòng 11 Bundesliga, trận đấu đầu tiên mà họ để mất điểm ở đấu trường này.

Với một đội hình đầy đủ các hảo thủ, phong độ giữ được sự ổn định cùng lợi thế sân nhà, một chiến thắng là điều mà Hùm Xám hoàn toàn có thể làm được dù cho đối thủ có là một Arsenal đang có phong độ rất cao.

 

 

Sau khi đánh bại chính Bayern Munich, Pháo thủ đang sở hữu chuỗi thành tích rất tốt. Ở Premier League, họ vẫn đang bám đuổi rất sát Man City và hoàn toàn có cơ hội vươn lên lấy lại ngôi đầu bảng. Còn khi ra đấu trường châu Âu, ba điểm trước Munich đủ thắp lên những hi vọng nhưng họ tiếp tục phải kiếm được điểm trong trận đấu sắp tới.

Không thể có sự phục vụ của Ramsey, Chamberlain và Walcott là những tổn thất không hề nhỏ của Arsenal. Đó là những nhân tố có thể mang đến tốc độ và sự bất ngờ trong những tình huống phản công. Thứ vũ khí mà Arsenal đã tỏ ra quá lợi hại trong trận lượt đi.

Chiến thuật phòng ngự phản công vẫn sẽ được HLV Wenger áp dụng, một trận hòa cũng là quá đủ để giúp Arsenal hướng tới mục tiêu kiếm được suất nhì bảng để đi tiếp vào vòng trong.

Trận đấu giữa Bayern Munich vs Arsenal sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 4/11 và được Thể thao 247 trực tiếp (không đài nào phát sóng). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Bayern Munich: Neuer, Lahm, Boateng, Martinez, Alaba, Alonso, Vidal, Costa, Robben, Muller, Lewandowski

Arsenal: Cech, Bellerin, Koscielny, Mertesacker, Moreal, Coquelin, Cazorla, Ozil, Sanchez, Campbell, Giroud

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich vs Arsenal link xem Bayern Munich vs Arsenal truc tiep Bayern Munich vs Arsenal Arsenal Bayern Munich Hum Xam Arsenal Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT