Quảng cáo

Arsenal gặp tổn thất lớn trước cuộc tái đấu Bayern

Thứ tư, 04/11/2015 22:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Arsenal sẽ không có được phục vụ của Bellerin ở chuyến làm khách đến sân của Bayern Munich vì hậu vệ này gặp phải chấn thương háng.

VIDEO: Hậu vệ Bellerin lên tham gia tấn công mở tỷ số cho Arsenal

Vào rạng sáng ngày mai (5/11), Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân Allianz Arena. Trong trận lượt đi tại thánh địa Emirates cách đây gần 2 tuần, Pháo thủ thành London đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Tuy đã có được chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa này nhưng Arsenal vẫn đang xếp thứ 3 tại bảng F với 3 điểm qua 3 trận, kém 2 đối thủ xếp trên là Bayern và Olympiakos 3 điểm.

Bayern Munich vs Arsenal, Trực tiếp Bayern Munich vs Arsenal, Link xem Bayern Munich vs Arsenal, Dự đoán Bayern Munich vs Arsenal, Link xem Bayern Munich vs Arsenal

Mất Bellerin là tổn thất lớn cho Arsenal

Hành quân đến Đức chưa bao giờ là điều dễ dàng với Arsenal và họ còn đón nhận những thông tin không khả quan. Theo đó, hậu vệ phải Bellerin đã không thể cùng các đồng đội hành quân sang Đức do gặp phải chấn thương háng.

Bellerin gặp vấn đề là cơ hội cho hậu vệ người Tây Ban Nha, Matheiu Debuchy, tuy nhiên việc Debuchy mới trở lại sau chấn thương sẽ khiến hành lang cánh của Arsenal gặp nhiều khó khăn.

Với việc Bellerin gia nhập danh sách những cầu thủ chấn thương, Arsenal lúc này giống như một bệnh viện gồm: Theo Walcott (bắp chân), Alex Oxlade-Chamberlain và Aaron Ramsey (gân kheo), Danny Welbeck và Tomas Rosicky (đầu gối) đồng thời bên cạnh đó còn có chấn thương dài ngày của Jack Wilshere (chân)…

 

 

Gặp tổn thức lực lượng nhưng Pháo thủ đặt quyết tâm có 3 điểm, bởi nếu để thua Bayern và ở lượt trận thứ 4, Olympiacos đánh bại Dinamo Zagreb trên sân nhà, Arsenal gần như hết cơ hội vượt qua vòng đấu bảng.

Đội hình Arsenal sang Đức

Cech, Macey, Monreal, Gibbs, Debuchy, Chambers, Koscielny, Gabriel, Mertesacker, Coquelin, Flamini, Cazorla, Ozil, Reine-Adelaide, Iwobi, Sanchez, Campbell, Giroud.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich vs Arsenal Trực tiếp Bayern Munich vs Arsenal Link xem Bayern Munich vs Arsenal Dự đoán Bayern Munich vs Arsenal Link xem Bayern Munich vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT