Quảng cáo

Arsenal biết sức mạnh của Bayern trên đất Đức

Thứ ba, 03/11/2015 10:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là lời khẳng định của tiền đạo Robert Lewandowski trước trận đấu rất quan trọng với Arsenal ở vòng bảng Champions League.

VIDEO: Pha tăng tốc ghi bàn khiến 3 cầu thủ Dortmund ngửi khói của Lewandowski

Vào rạng sáng thứ Năm tới, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân Allianz Arena. Trong trận lượt đi tại thánh địa Emirates cách đây gần 2 tuần, “Pháo thủ” thành London đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Tuy đã có được chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa này nhưng Arsenal vẫn đang xếp thứ 3 tại bảng F với 3 điểm qua 3 trận, kém 2 đối thủ xếp trên là Bayern và Olympiakos 3 điểm.

Trong trường hợp để thua Bayern ở trận đấu tới, Arsenal sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh tấm vé vào chơi ở vòng knock-out. Đặc biệt là trong trường hợp Olympiakos tiếp tục đánh bại Dinamo Zagreb.

Bayern Munich vs Arsenal, Trực tiếp Bayern Munich vs Arsenal, Link xem Bayern Munich vs Arsenal, dự đoán Bayern Munich vs Arsenal, Robert Lewandowski, Robert Lewandowski dọa nạt Pháo thủ

Lewandowski và đồng đội có màn thể hiện không tốt ở trận lượt đi

Trước cuộc tái đấu với Bayern, HLV Wenger đã “lên dây cót” tinh thần cho các học trò khi tuyên bố, Arsenal sẽ làm tất cả những gì có thể để khiến Bayern tiếp tục phải “khóc hận”.

Dù vậy, tiền đạo Robert Lewandowski khẳng định sẽ ghi bàn trong lần tái đấu sắp tới. Chân sút người Ba Lan cho hay: “Tôi đã trải qua hai trận không ghi bàn, do đó, tôi muốn có lại cảm giác xé lưới đối thủ. Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để thực hiện điều đó. Arsenal sẽ biết sức mạnh thực sự của chúng tôi khi được thi đấu trên sân nhà.”

Bên kia chiến tuyến, HLV Arsene Wenger đáp trả: “Với bất cứ đội bóng nào, giành được 1 điểm trên sân Alianz Arena cũng được xem là kết quả hoàn toàn có thể chấp nhập được. Nhưng với phong độ hiện có cũng như những khó khăn đang gặp phải tại Champions League, chúng tôi vẫn hạ quyết tâm giành chiến thắng.

Bayern là đội bóng sở hữu hàng công cực mạnh. Do đó, chúng tôi cần phải cố gắng tấn công tốt để làm giảm áp lực cho hàng phòng ngự. Điều quan trọng là chúng tôi phải thi đấu tập trung và nỗ lực tận dụng tối đa những cơ hội mà mình có được”.

Trong 4 lần gần nhất làm khách trước đội bóng xứ Bavaria, Arsenal mới chỉ thắng được 1 trận, hòa 1 và thua 2 trận.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich vs Arsenal Trực tiếp Bayern Munich vs Arsenal Link xem Bayern Munich vs Arsenal dự đoán Bayern Munich vs Arsenal Robert Lewandowski Robert Lewandowski dọa nạt Pháo thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT