Quảng cáo

Bayern mất kiểm soát tương lai của HLV Guardiola

Thứ năm, 29/10/2015 10:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Philipp Lahm, đội trưởng của Bayern Munich cho rằng tương lai của HLV Pep Guardiola đã nằm ngoài tầm kiểm soát của Bayern Munich.

VIDEO: Pha khống chế bóng đầy tinh tế của Giroud ở trận gặp Bayern

Tương lai của HLV Pep Guardiola đã trở thành chủ đề bàn tán đã lâu, có nhiều tin đồn cho rằng ông sẽ rời Bayern Munich sau khi mùa bóng 2015/16 kết thúc. Điểm dừng chân tiếp theo của nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng được hé lộ, đó có thể là Man City hoặc Chelsea.

Philipp Lahm, Bayern Munich, Pep Guardiola, Bayern mất kiểm soát HLV Guardiola, Hùm xám, Allianz Arena, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong bayern, chuyen nhuong pep guardiola

Lahm và HLV Pep Guardiola có mối quan hệ rất tốt

Về khả năng cập bến Man City hay The Blues, đích thân HLV Pep Guardiola đã lên tiếng trả lời rằng: "Làm ơn đi, lúc này mới là tháng 10. Tôi phải tiếp tục giành thêm chiến thắng, vì đó là những gì các CĐV mong muốn. Tôi không muốn nói về chuyện hợp đồng mỗi tuần. Ngày 2 lần, tôi nói chuyện với Philipp Lahm cả tỉ thứ và tôi rất vui khi nghe được những lời khen từ cậu ấy. Philipp giúp tôi rất nhiều từ khi tôi đến đây. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội."

Mới đây nhất, đích thân Philipp Lahm cũng lên tiếng nói về tương lai của HLV Pep Guardiola. Anh cho biết: "Chẳng có gì là bí mật cả, đội bóng đang hoạt động rất tốt dưới sự chỉ đạo của HLV Pep Guardiola. Còn những thứ khác thì nằm ngoài tầm tay của chúng tôi". Dù Lahm không nói rõ ràng, nhưng chúng ta có thể thấy tương lai của HLV Pep Guardiola đang rất khó đoán.

Đích thân HLV Pep Guardiola từng tuyên bố rằng sẽ tôn trọng bản hợp đồng với Bayern Munich, thế nhưng thỏa thuận đó cũng chỉ còn thời hạn đến hết mùa bóng 2015/16. Cho tới hiện tại, ông vẫn chưa có động thái nào về việc ký gia hạn hợp đồng mới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hùm xám Allianz Arena Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT