Quảng cáo

Sao Arsenal tuyên bố ‘rắn' trước Bayern Munich

Thứ hai, 02/11/2015 12:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước trận lượt về đầy khó khăn gặp Bayern Munich đêm thứ 4 tới, trung vệ Gabriel của Arsenal đã lên dây cót tinh thần cho tất cả các đồng đội.

Video clip bàn thắng: Arsenal 2-0 Bayern Munich (Vòng bảng Champions League)

Pháo thủ thành London là một bất ngờ khá lớn ở đấu trường Champions League mùa giải này khi họ đã thảm bại trước 2 đối thủ dưới cơ trong khi lại chiến đấu rất kiên cường trước ƯCV vô địch Bayern Munich. Rạng sáng thứ Năm tới, thầy trò Wenger sẽ bước vào trận lượt về trên chảo lửa Allianz Arena của Bayern Munich và nếu để thua, có lẽ cánh cửa vào vòng trong của Arsenal gần như sẽ đóng lại.

Trước trận lượt về đầy khó khăn gặp Bayern Munich đêm thứ 4 tới, trung vệ Gabriel của Arsenal đã lên dây cót tinh thần cho tất cả các đồng đội

Trung vệ Gabriel Paulista

Với đội bóng thành London vào lúc này, họ đang rất cần một chiến thắng để tiếp tục giành vé đi tiếp. Và Gabriel, một cầu thủ khá mạnh mẽ của The Gunners đã lên tinh thần cho các đồng đội khi tuyên bố: “Mỗi khi thi đấu xa nhà, Arsenal đều gặp không ít bất lợi cùng sức ép rất lớn của các CĐV trên khán đài. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh buộc phảo thắng, Arsenal cần phải chơi tấn công trước Bayern Munich để có một kết quả tốt. Song, chúng tôi sẽ thi đấu một cách thông minh và đảm bảo không phải nhận thất bại bởi tình hình hiện tại không cho phép Arsenal thua thêm trận đấu nào. Nếu đội bóng nhập cuộc với quyết tâm cao như những trận đấu gần đây, tôi tin Arsenal có thể tìm được kết quả tích cực trước Bayern Munich. Các bạn biết đấy, trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra."

Tại bảng F, Bayern Munich đang cùng Olympiakos dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 điểm. Trong khi đó, Arsenal đứng thứ ba khi kém hai đối thủ này 3 điểm. Đội xếp thứ tư Dinamo Zagreb cũng có ba điểm sau ba trận. Nếu thất bại trong trận đấu sắp tới, thầy trò Wenger sẽ không còn quyền tự quyết và chỉ có thể chờ sự cầm chân nhau của Olympiakos và Zagreb để lách qua khe cửa hẹp tại vòng bảng Champions League năm nay.

Ở phía ngược lại, có vẻ như thất bại tại London đã khiến cho các học trò của Pep Guardiola không thể hài lòng. Nhiều cầu thủ đã lên tiếng quyết đòi lại món nợ để thua 0-2 trước Arsenal ở vòng đấu trước.

 

Arturo Vidal chia sẻ: “Chúng tôi sẽ cho Arsenal thấy một Bayern thực sự ở cuộc đối đầu tới. Sự tự tin của toàn đội đang lên cao. Lần này, chúng tôi sẽ nắm lấy cơ hội trên sân nhà của mình để giành trọn 3 điểm trước Arsenal”. Trong khi trung phong Lewandowski cũng cho biết anh sẽ tận dụng cơ hội tốt hơn so với trận lượt đi để giữ lại 3 điểm tại Allianz Arena.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sao Arsenal Arsenal Bayern Munich Gabriel champions league cup châu âu wenger pháo thủ emirates hùm xám lewandowski pep guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT