Quảng cáo

Thắng đậm Swansea, Arsenal đã sẵn sàng tới Đức

Chủ nhật, 01/11/2015 01:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chơi bế tắc trong hiệp 1 nhưng chỉ cần 4 phút đầu hiệp hai để Olivier Giroud đánh đầu khéo léo mở tỷ số và mang về 3 điểm cho Arsenal.

Video bàn thắng: Swansea 0-3 Arsenal (Vòng 11 Ngoại hạng Anh)

Thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng trong đội hình 1, Arsenal gặp không ít bất lợi trên sân nhà của “khắc tinh” Swansea. Và không bất ngờ khi 'Bầy thiên nga' mới là đội bóng nhập cuộc tốt hơn và tạo ra vô số tình huống ngon ăn ngay trước khung thành thủ môn Petr Cech.

Và cơ hội tốt nhất của đội chủ nhà trong hiệp 1 là pha đối mặt của Gomis với Cech nhưng Bellerin đã kịp lao về giải nguy kịp thời. Trước đó, Olivier Giroud cũng bỏ lỡ 1 cơ hội rõ nét nhất của họ với pha cứa lòng vọt xà trong vòng cấm từ đường chuyền khá tinh tế của Alexis Sanchez.

Thể thao 247 trực tiếp Swansea vs Arsenal vào lúc 22h00 ngày 31/10, trận đấu thuộc vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Giroud tỏa sáng mở màn thắng lợi cho Arsenal

Tuy nhiên, thế trận đã đảo chiều ngay đầu hiệp 2 khi Arsenal bất ngờ có bàn mở tỉ số. Từ quả phạt góc bên cánh trái, Giroud chọn vị trí bật cao đánh đầu làm tung lưới Fabianski ở phút 49.

Bị thủng lưới, Swansea nỗ lực tràn lên tấn công, nhưng trong một ngày thi đấu xuất thần, Cech đã xuất sắc từ chối mọi cú sút của đội bóng áo trắng. Khi mà Swansea vẫn còn đang loay hoay tìm được đường vào khung thành của Arsenal thì họ đã liêp tiếp dính các đòn hồi mã thương. Ở các phút 68 và 73, lần lượt Koscielny và Campbell nổ súng khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc 3-0 trước “Thiên nga đen”.

Cũng ở trận đấu cùng giờ Man City đã may mắn có được chiến thắng nhọc nhằn 2-1 ở những phút cuối trước Norwich City. Với thắng lợi này, thầy trò Pellegrini tiếp tục dẫn đầu BXH Premier League sau 11 vòng đấu khi bằng điểm Arsenal nhưng hơn hiệu số phụ và tiếp tục bỏ xa đội bóng thứ 3 là Leicester City 3 điểm.

----------------------

 

Đội hình thi đấu:

Swansea: Lukasz Fabianski, Neil Taylor, Ashley Williams, Kyle Naughton, Federico Fernandez, Jefferson Montero, Ki Sung-Yong, Jonjo Shelvey, Gylfi Sigurdsson, Andre Ayew, Bafetimbi Gomis

Arsenal: Cech, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Bellerin, Ozil, Cazorla, Coquelin, Sanchez, Joel Campbell, Giroud

Sân vận động: Liberty (20.520 chỗ). Trực tiếp K+1, TTTV HD, Digi Sport 1, SportKlub và Thể thao 247.

Trọng tài: Kevin Friend (Leicestershire, 44 tuổi)- trợ lý E.Smart, H.Lennard, A.Davies.

>>> Lực lượng trước trận Swansea vs Arsenal
Swanse: Lực lượng mạnh nhất.
Arsenal: Theo Walcott, Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Danny Welbeck, Aaron Ramsey, Mikel Arteta, Alex Oxlade Chamberlain chấn thương. David Ospina chưa chắc có thể ra sân.

>>> Thống kê Swansea vs Arsenal
Arsenal đã giành được 9/11 trận đấu trên sân khách tại Premier League gần đây.
2,5 Có nhiều hơn 2,5 bàn thắng trong 4 trận đấu cuối cùng của Arsenal tại Premier League.
Arsenal đã ghi được ít nhất 2 bàn thắng trong 4 trận gần nhất tại Premier League.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua Swansea 0-3 Arsenal ti so Swansea 0-3 Arsenal cap nhat ket qua Swansea 0-3 Arsenal cap nhat ti so Swansea 0-3 Arsenal video clip Swansea 0-3 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT