Quảng cáo

Tin tức Arsenal: Sao Bayern hù dọa Pháo thủ, Wenger sẽ không mua tiền đạo mùa Đông

Thứ sáu, 30/10/2015 15:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sao Bayern hù dọa Pháo thủ, Wenger sẽ không mua tiền đạo mùa Đông,.. là hai tin nổi bật trong bản tin Arsenal thứ Sáu 30/10.

Arsenal khủng hoảng nhân sự

Trận thua 0-3 trước Sheffield Wednesday mới đây không những đã khiến Pháo thủ sớm chia tay với Cup Liên đoàn mùa này mà họ còn mất đi 2 trụ cột trong đội hình chính là Chamberlain và Theo Walcott vì chấn thương. Đây chắc chắn sẽ là một bài toán hóc búa về nhân sự với HLV Wenger vào thời điểm này khi trong tay ông không có những phương án thay thế xứng đáng.

Được biệt bộ đôi tiền vệ người Anh sẽ cần ít nhất 3 tuần để bình phục và lỡ hẹn với nhiều trận đấu lớn của Arsenal trong mùa giải này, bao gồm cả trận lượt về ‘dông tố’ trên sân Allianz Arena của Bayern Munich. Cuối tuần này, The Gunners cũng có một trận đấu rất khó khăn khi phải hành quân tới ‘hiểm địa’ Liberty của Swansea, nơi mà thầy trò Wenger đã ra về trắng tay ở mùa trước sau trận thua ngược 1-2. Trong bối cảnh khó khăn dồn dập, có lẽ nhà cầm quân người Pháp sẽ dồn sức cho Premier League còn với Cup châu Âu, các CĐV Pháo thủ hoàn toàn có thể mơ mộng tới một điều thần kỳ, còn kết quả thực sự thì chỉ sau 90 phút tại nước Đức, chúng ta mới biết rõ câu trả lời được.

Chamberlain bị chấn thương

Lewandowski gửi cảnh báo trước đại chiến với Arsenal

Arsenal đã không còn quá xa lạ với tuyển thủ người Ba Lan khi anh đã đối đầu không ít lần với đại diện nước Anh tại Champions League cả trong màu áo Dortmund lẫn Bayern Munich. Và trong những lần gặp nhau đó, Lewandowski đã ghi được không ít bàn thắng. Tuy nhiên, trong lần gặp nhau gần đây nhất, ‘số 9’ của Hùm xám đã ‘tịt ngòi’ trong thất bại 0-2 của Bayern tại thánh địa Emirates. Rõ ràng, Lewandowski có lý do để tự trách bản thân sau rất nhiều những cơ hội bị bỏ lỡ.

Chân sút đã có 18 bàn ở mùa giải này cho biết: “Nhiều người thường đặt câu hỏi liệu tôi đã đi tới đỉnh cao nhất của sự nghiệp. Có thể là hiện tại nhưng tôi vẫn hy vọng tôi có thể làm tốt hơn. Tôi biết mình có thể thi đấu tốt hơn bây giờ. Đội bóng sẽ có một trận đấu rất khó khăn với Arsenal vào thứ Tư, và tôi hi vọng mình có thể ghi được nhiều bàn thắng trong trận đấu đó và trả được  món nợ để thua ở lượt đi”.

Video clip bàn thắng: Arsenal 2-0 Bayern Munich (Vòng bảng Champions League)

‘Wenger sẽ không mua tiền đạo chất lượng vào kỳ CN mùa đông’

Một tin không vui với các CĐV yêu mến CLB Pháo thủ thành London là theo lời chuyên gia Brian McDermott, trưởng bộ phận tuyển trạch của Arsenal cho biết sẽ không có bất kỳ một trung phong đẳng cấp thế giới nào xuất hiện tại Emirates vào tháng Một tới.

The Gunners được cho là đang liên hệ với chân sút Karim Benzema của Real từ hè 2015, tuy nhiên thương vụ này chưa bao giờ thành công do ‘Ben ú’ vẫn đang được trọng dụng tại Bernabeu. Ngoài tiền đạo Real Madrid, Edinson Cavani, Gonzalo Higuain, Anthony Modeste và Hakan Calhanoglu cũng đang nằm trong tầm ngắm của HLV Wenger.

Tuy nhiên, McDermott đã lên tiếng khuyên các fan trung thành của Arsenal không nên quá kỳ vọng vào một bản hợp đồng bom tấn mà chiến lược gia người Pháp sẽ mang về trong mùa đông khi chia sẻ với tờ Express Sport: “Nhìn chung đội bóng đang có một bộ khung khá ổn định. HLV Wenger đã mang về một thủ môn tuyệt vời. Ông ấy sẽ không mua sắm cầu thủ trừ khi cảm thấy thực sự cần thiết. Chúng ta đều biết những tiền đạo hàng đầu thế giới là ai và liệu bạn sẽ thuyết phục họ đến London vào mùa đông? Dĩ nhiên nó rất khó xảy ra vào tháng Một. Đây là điều chắc chắn”.

Liên quan tới thông tin chuyển nhượng, Arsenal vẫn đang tích cực tìm kiếm các gương mặt sáng giá để bổ sung vào lực lượng trong kỳ CN mùa đông sắp tới.

Tờ TalkSport cho biết Arsenal đang cạnh tranh với Napoli để có được chữ ký của hậu vệ Juventus Daniele Rugani. Hậu vệ triển vọng người Ý hiện đang cạnh tranh khá quyết liệt với các trụ cột trong đội 1 như Giorgio Chiellini, Andrea Barzagli hay Leonardo Bonucci để có một suất đá chính tại sân Juventus. Tuy nhiên đây cũng là một cơ hội tốt để Rugani học hỏi kinh nghiệm quý báu từ các đàn anh. Pháo thủ dự tính sẽ chi 13 triệu bảng để khiến Juve bằng lòng tuy nhiên họ đã gặp phải một đối thủ ‘cản mũi’ là Napoli khi đại diện Serie A này bất ngờ tham dự cuộc đua giành Rugani vài ngày trước.

HLV Wenger cũng cử người sang Đức ‘xem giò’ tiền đạo trẻ của Cologne Anthony Modeste. Chân sút 27 tuổi đã ghi được 6 bàn trong 9 trận tại Bundesliga vừa qua và giúp ‘Những chú Dê’ vững vàng ở vị trí thứ 9 trên BXH ở mùa giải này. Theo nhật báo Tây Ban Nha Espirtu Deportivo, Giáo sư Wenger đang cố gắng thuyết phục người đồng hương này gia nhập Arsenal. Modeste đã từng có thời gian thi đấu tại nước Anh cho Blackburn năm 2012 theo dạng cho mượn từ Bordeaux. Và trước cơ hội hiếm có này, có lẽ  tiền đạo người Pháp sẽ chấp nhận lời mời thi đấu cho Pháo thủ. Tuy nhiên cái khó là bản hợp đồng của anh với Cologne còn kéo dài tới năm 2019. Do đó mức giá chuyển nhượng sẽ không hề rẻ trong thương vụ này.

Tài năng trẻ Barca Sergi Samper

Thông tin cuối trong bản tin ngày hôm nay là việc Man Utd đang cạnh tranh chữ ký của tài năng trẻ lò La Masia Sergi Samper với Arsenal. Tiền vệ 20 tuổi đầy triển vọng của Barca đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB tại châu Âu, tuy nhiên anh đang xem Arsenal và Man Utd là hai nơi tốt nhất để phát triển sự nghiệp. HLV Van Gaal cũng rất muốn chiêu mộ tài năng này để thay thế cho Mata trong tương lai. Samper cũng đã ra sân cho Barca trong trận hòa 0-0 trước đối thủ hạng 3 Villanovense tại Cup nhà vua Tây Ban Nha giữa tuần vừa rồi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern arsenal Wenger HLv Wenger Pháo thủ Bayern Munich Premier League Lewandowski Champions League Karim Benzema Karim Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT