Quảng cáo

Arsenal tính phá trần lương để giữ chân Alexis Sanchez

Thứ ba, 27/10/2015 16:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thi đấu chói sáng trong thời gian gần đây, tuyển thủ người Chile nhiều khả năng sẽ được hưởng một mức kỉ lục tại đội chủ sân Emirates để có thể toàn tâm thi đấu cho những khẩu thần công thành London trong những mùa giải phía trước.

Video clip bàn thắng: Arsenal vs Aston Villa (Chung kết FA Cup 2014/15)

Dù bản hợp đồng giữa ArsenalAlexis Sanchez vẫn còn hiệu lực tới năm 2018 tuy nhiên, BLĐ Arsenal đã lên kế hoạch sẵn sàng gia hạn hợp đồng với cựu tiền đạo của Barca trong bối cảnh nhiều đội bóng lớn có thể sẽ bỏ ra mức lương khủng đủ làm xiêu lòng chân sút chủ lực của Pháo thủ.

Tờ Goal cho biết, Sanchez đang hưởng mức lương 130 nghìn bảng Anh mỗi tuần kể từ khi gia nhập Arsenal mùa hè năm 2014 với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. Đây chỉ là mức đãi ngộ tốt thứ 3 ở Emirates, sau Theo Walcott và Mesut Ozil (140 nghìn bảng/tuần). Với thể lực sung mãn và lối đá đậm chất kĩ thuật, chân sút người Nam Mỹ đã nhanh chóng thích nghi vơi chiến thuật của HLV Wenger và có đóng góp không nhỏ vào thành công chung của The Gunners trong hai mùa giải gần đây.

Thi đấu chói sáng trong thời gian gần đây, tuyển thủ người Chile nhiều khả năng sẽ được hưởng một mức kỉ lục tại đội chủ sân Emirates để có thể toàn tâm thi đấu cho những khẩu thần công thành London trong những mùa giải phía trước

Alexis Sanchez sẽ được hưởng lương kỷ lục sau những nỗ lực đáng ngợi khen ở Arsenal

Ở mùa giải đầu tiên chơi cho Arsenal, tuyển thủ người Chile đã có được 25 pha lập công trên mọi đấu trường giúp đội bóng này có được vị trí thứ 3 tại giải Ngoại hạng cũng như bảo vệ thành công chiếc Cup FA khi đè bẹp Aston Villa trong trận chung kết với tỷ số 4-0. Chiến thắng đó cũng ghi đậm dấu ấn của Sanchez khi anh thi đấu tương đối hiệu quả và trực tiếp lập công bằng một pha nã đại bác tuyệt đẹp từ khoảng cách hơn 30m ghim thẳng vào mảnh lưới của Aston Villa trong sự ngỡ ngàng của tất cả các khán giả có mặt trên SVĐ Wembley.

Mùa giải này, ‘số 17’ cũng ghi được 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong 14 lần ra sân cho Pháo thủ. Tuy nhiên, trước sự nhòm ngó của Real Madrid và PSG, BLĐ Arsenal đang ‘đứng ngồi không yên’ và nhiều khả năng sẽ phá vỡ trần lương để biến Sanchez thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Emirates với số tiền lên đến 150 nghìn/tuần.

Mặc dù 150 nghìn bảng không phải là một mức lương hấp dẫn nếu so sánh với 3 ông lớn khác là Man Utd, Chelsea hay Man City nhưng rõ ràng đây là một đặc ân mà chỉ có những cầu thủ tài năng nhất mới có thể được lĩnh tại Arsenal.

Nếu không có gì bất ngờ, một bản hợp đồng mới sẽ nhanh chóng được ký kết tại Emirates trong thời gian tới. Theo Goal, Arsenal đã đề xuất kí bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Sanchez. Và nếu tiền đạo này chấp nhận, anh sẽ tiếp gắn bó với các Pháo thủ ít nhất tới năm 2020.

Goal cũng cho biết, HLV Arsene Wenger cũng đang lên kế hoạch thưởng công cho Santi Cazorla và Olivier Giroud sau màn trình diễn khá ấn tượng của họ bằng những bản hợp đồng mới. Trong khi Nacho Monreal đã đồng ý kí tiếp vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với The Gunners sau một thời gian đàm phán. Mùa giải trước, Arsenal đã mất tới 193 triệu bảng Anh để trả lương cho các cầu thủ và chắc chắn quỹ lương sẽ phình to trong những mùa giải sắp tới khi mà Wenger đang muốn chiêu mộ thêm nhiều tài năng để đủ sức chinh phục danh hiệu Premier League sau nhiều năm lỡ hẹn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexis Sanchez Arsenal SVĐ Emirates hlv wenger Sanchez pháo thủ london lương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo