Quảng cáo

Tin tức Arsenal: Ancelotti tin Arsenal vô địch, Wenger lại săn sao 19 tuổi

Thứ hai, 26/10/2015 15:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ancelotti tin Arsenal vô địch, Wenger lại săn sao 19 tuổi,.. là những thông tin chính trong bản tin về Arsenal thứ Hai 26/10.

Ancelotti tin rằng Arsenal có thể vô định NHA

Chứng kiến phong độ thăng hoa của Arsenal, cựu HLV Chelsea và Real Madrid, Carlo Ancelotti đã tin tưởng Arsenal có thể giành chiếc Cup bạc Premier League mùa này. HLV Ancelotti cho biết, năm nay cuộc đua giải Ngoại hạng sẽ chỉ là cuộc đua tam mã giữa Arsenal và hai đội bóng thành Manchester là Man đỏ và Man xanh. Tuy nhiên, ông không tin tưởng vào khả năng sẽ đoạt chức vô địch năm nay của thầy trò Manuel Pellegrini.

Ancelotti tin Arsenal vô địch, Wenger lại săn sao 19 tuổi,.. là những thông tin chính trong bản tin về Arsenal thứ Hai 26/10

HLV Ancelotti

“Man City đang sở hữu một trong những đội hình mạnh nhất tại giải Ngoại hạng với nhiều tên tuổi lớn. Tuy nhiên nhiều người trong số đó đang gặp vấn đề thể lực. Và họ không có 100% sự phục vụ của các trụ cột. Tôi cũng đã xem các trận đấu gần đây của Arsenal và nhận ra rằng Arsene Wenger đã có những điều chỉnh rất hợp lý trong từng trận đấu. Họ đang sở hữu một hàng tấn công khá mạnh với Theo Walcott và Alexis Sanchez thi đấu tương đối ấn tượng bên cạnh Mesut Ozil đang thăng hoa trong vai trò của một nhạc trưởng trên sân. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ổn định và bổ sung thêm một số gương mặt chất lượng vào mùa đông. Tôi nghĩ Arsenal có thể sẽ làm nên chuyện cuối mùa giải này”. HLV Ancelotti trả lời báo Gazzetta dello Sport.

Huyền thoại Patrick Vieira có thể sẽ quay lại Emirates

Tờ Daily Star cho biết Vieira đang ấp ủ kế hoạch trở lại Arsenal sau một thời gian dài xa cách.

Tiền vệ thép người Pháp từng là một trụ cột trong thế hệ Vàng của Arsenal lên ngôi vô địch Premier League ở các mùa giải 1997/98, 2001/02 và 2003/04. Với lối chơi lăn xả giàu sức mạnh, Vieira đã giúp thầy trò Wenger làm nên một mùa giải lịch sử 2003/04 với 49 trận bất bại với chiếc Cup vàng Premier League duy nhất của giải đấu. Sau khi chia tay các Pháo thủ, Vieira đã chuyển sang Juventus, Inter Milan và kết thúc sự nghiệp tại Man City. Sau khi treo giày, cựu cầu thủ Arsenal đã bắt đầu làm công tác chỉ đạo tại đội trẻ Man City cũng như New York City, CLB cùng chung một ông chủ với Man xanh. Tuy nhiên, Vieira vẫn mơ về một ngày trở về Arsenal trong vai trò của một vị HLV, khi mà ông thầy Arsene Wenger sẽ chuẩn bị nghỉ hưu trong một vài năm nữa.

Video clip bàn thắng: Arsenal - Man Utd (Vòng 8 Ngoại hạng Anh)

Giroud: “Chúng tôi sẽ mạnh hơn ở mùa này”

Tiền đạo người Pháp đã lập công trong chiến thắng 2-1 mới đây trước Everton giúp Pháo thủ thăng hoa trên vị trí Top đầu BXH sau những chiến thắng liên tiếp. Và Giroud tin rằng sự ăn ý trong lối chơi sẽ là chìa khóa giúp Arsenal cạnh tranh ở 4 giải đấu trong tháng tới: “Arsenal đã thi đấu với tinh thần quyết tâm cao độ trong mỗi trận đấu. Chúng tôi đã hạn chế tối đa những sai sót và cũng tận dụng tốt hơn các cơ hội để ghi bàn thắng. 4 chiến thắng liên tiếp tại NHA cũng như việc quật ngã Bayern Munich tại Emirates là những kết quả hoàn toàn xứng đáng với những công sức mà đội bóng đã bỏ ra. Và tôi hi vọng toàn đội sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao ở những trận đấu sắp tới, qua đó gặt hái thêm những thành công tại các giải đấu có sự góp mặt của Arsenal mùa này”.

Hiện tại, Arsenal đã mất thêm Ramsey sau pha va chạm trong trận đấu với Hùm xám Bayern. Trước đó Jack Wilshere cũng không thể góp mặt vì chấn thương. Nếu tiếp tục có thêm những 'thương binh' mới, Arsenal ít nhiều sẽ bị bất lợi trong cuộc đua danh hiệu NHA với các đối thủ khó chịu như Man Utd hay Man City ở giai đoạn sắp tới.

 

Tài năng trẻ Leroy Sane trong màu áo Schalke 04

Liên quan tới kế hoạch chuyển nhượng, ông thầy người Pháp của Arsenal đang tính kế thuyết phục tài năng trẻ mới 19 tuổi của Schalke Leroy Sane. Tiền vệ người Đức từng là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng trong mùa hè qua tuy nhiên Schalke đã khôn khéo từ chối tất cả. Vane đang có giá trị chuyển nhượng là 11 triệu bảng sau khi mới đặt bút ký vào một bản hợp đồng có giá trị 5 năm với Schalke 04 hồi tháng Bảy.Và giới chuyên môn nhận định tiền vệ tài năng đã ghi tới 7 bàn trong 9 trận tại Bundesliga có thể sẽ chuyển sang đội chủ sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng Giêng tới, khi Arsenal đã nhiều lần hụt hơi ở giai đoạn lượt về trong quá khứ và chắc chắn Wenger sẽ không muốn điều đó sẽ tiếp tục xảy ra ở mùa giải này.

Wenger cũng được cho là đang ngắm ngôi sao của Sevilla tiền vệ Grzegorz Krychowiak. Tờ nhật báo tiếng Tây Ban Nha Fichajes cho rằng Wenger đã nghiên cứu rất kỹ tuyển thủ người Ba Lan và nhiều khả năng sẽ hỏi mua anh ở mùa hè tới, thậm chí là trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.Chân sút 26 tuổi đã lập công trong chiến thắng 2-1 của ĐT Ba Lan trước Ireland tại vòng loại Euro 2016. Bản hợp đồng hiện tại của Krychowiak với đội bóng Sevilla sẽ chấm dứt vào năm 2018 và có thể Krychowiak sẽ chia tay La Liga để tới thi đấu tại Premier League cho Arsenal vào mùa giải sang năm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ancelotti Arsenal Wenger emirates hlv wenger pháo thủ Theo Walcott Alexis Sanchez mesut ozil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT