Quảng cáo

ĐHTB vòng 10 Premier League: 'Ông lớn' chỉ có Arsenal

Thứ hai, 26/10/2015 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU, Man City hay Chelsea không có cái tên nào góp mặt, trong khi đó Arsenal đóng góp tới ba cái tên vào ĐH tiêu biểu vòng 10 Premier League.

Nội dung chính

Dưới đây là ĐH tiêu biểu vòng 10 Premier League, danh sách do tờ BBC bình chọn:

Thủ môn:

- Petr Cech (Arsenal): Cech đang ngày càng khẳng định vững chắc vị thế số 1 trong khung thành Arsenal ở mùa giải này. Dù nhiều lần khung thành bị Everton đặt vào tình trạng báo động nhưng sự xuất sắc của Cech đã làm nền cho chiến thắng của Pháo thủ. Tới thời điểm này của mùa giải, tỉ lệ cản phá bóng thành công của Cech đã lên tới 81.8%.

ĐHTB vòng 10 NHA, vong 10 Premier League, Arsenal, Ngoai hang Anh, MU, Man City, Harry Kane, Cech, Vardy, West Ham, Tottenham

ĐHTB vòng 10 Premier League 2015/16

Hậu vệ:

- Kyle Walker (Tottenham): Không có hậu vệ nào tắc bóng thành công nhiều hơn số lần mà Walker đã làm trong trận Tottenham thắng Bournemouth 5-1.

- Laurent Koscielny (Arsenal): Không chỉ làm tốt khâu phòng ngự, Laurent Koscielny còn ghi bàn thắng quan trọng giúp Arsenal đánh bại Everton.

- James Tomkins (West Ham): Không có cầu thủ nào đánh chặn nhiều và hiệu quả như James Tomkins trong trận đấu West Ham giành chiến thắng 2-1 trước Chelsea. Dù là Costa, Hazard, Cesc, anh đều cho thấy khả năng của mình.

- Aaron Cresswell (West Ham): Là một hậu vệ nhưng Aaron Cresswell chính là nhà kiến tạo của West Ham ở mùa giải này. Từ đầu mùa tới nay anh đã có 3 lần kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

 

 

Tiền vệ:

- Andre Ayew (Swansea): Bàn thắng của anh ghi vào lưới Aston Villa như giọt nước làm tràn ly vào HLV của Villa là Sherwood bị sa thải.

- Mesut Ozil (Arsenal): Ozil chính là ngòi nổ giúp Arsenal giành chiến thắng trước Everton. Ở mùa giải này, Ozil đã có 7 pha kiến tạo thành bàn, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác.

- Dimitri Payet (West Ham): Chỉ Ozil tạo ra số cơ hội nhiều hơn (42 lần) - Dimitri Payet (41 lần) trong mùa giải này. Ở trận gặp Chelsea, anh chính là cầu thủ làm khổ hàng phòng ngự Chelsea.

Tiền đạo:

- Jamie Vardy (Leicester): Vẫn thể hiện phong độ làm bàn quá đỗi ấn tượng, Vardy trở thành cầu thủ Anh thứ 5 trong lịch sử ghi bàn trong 7 trận liên tiếp tại Premier League sau Alan Shearer (7), Ian Wright (7), Mark Stein (7) và Daniel Sturridge (8).

- Odion Ighalo (Watford): Chiến thắng 2-0 ngay trên sân Stoke không thể không ghi nhận công lao của Ighalo, cầu thủ đã có đóng góp trong 7 bàn thắng của Watford ở mùa giải này.

- Harry Kane (Tottenham): Sự trở lại của Kane được đánh dấu bằng cú hat-trick vào lưới Bournemouth, trong hai trận gần nhất anh đã ghi tới 4 bàn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB vòng 10 NHA vong 10 Premier League Arsenal Ngoai hang Anh MU Man City Harry Kane Cech Vardy West Ham Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT