Quảng cáo

Nóng: Thêm 1 HLV tại Premier League bị sa thải

Chủ nhật, 25/10/2015 20:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi ông Brendan Rodgers của Liverpool bị sa thải, mới đây thêm một vị HLV nữa tại Premier League rơi vào cùng cảnh ngộ đó là Tim Sherwood của Aston Villa.

Nội dung chính

 

Cách đây không lâu, trên trang chủ CLB Aston Villa thông báo đã chia tay HLV Tim Sherwood sau khoảng 8 tháng gắn bó. “Aston Villa đã chia tay với HLV Tim Sherwood ngày hôm nay. BLĐ đã theo dõi màn trình diễn của đội bóng và biết rằng kết quả mà chúng tôi có được là không tốt và sự thay đổi là điều bắt buộc. CLB xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Tim bởi những nỗ lực của ông ấy trong thời gian qua. Chúc ông ấy giành được nhiều thứ tốt đẹp trong tương lai”, thông báo trên trang chủ CLB Aston Villa.

Brendan Rodgers, Liverpool, Tim Sherwood, Aston Villa, Thêm 1 HLV tại Premier League bị sa thải, aston villa sa thai Sherwood, Sherwood bị sa thải

Aston Villa sa thải HLV Tim Sherwood

Đây là thông tin không quá bất ngờ, vị chiến lược gia 46 tuổi này đã làm không tốt công việc của mình tại Villa Park. Sau 10 vòng đấu tại Premier League, ngoại trừ trận thắng 1-0 trước tân binh Bournemouth ở trận đầu mùa ông Sherwood chưa giúp Aston Villa giành thêm chiến thắng nào trong 9 trận đấu tiếp theo (8 thua, 1 hòa). Với thành tích bết bát này, The Villans hiện chỉ xếp thứ 19/20 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 4 điểm.

Với sự ra đi của Tim Sherwood, những trợ lý Ray Wilkins, Mark Robson và Seamus Brady cũng đã nói lời chia tay Aston Villa.

Quyết định của ban lãnh đạo CLB Aston Villa được đưa ra ngay sau trận thua Swansea 1-2 diễn ra tối ngày hôm qua (24/10), đây cũng chính là thất bại thứ 7 liên tiếp của đội bóng vùng Tây Midlands nước Anh.

Như vậy, Tim Sherwood là huấn luyện viên thứ 2 tại Premier League bị sa thải sau Brendan Rodgers của Liverpool.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brendan Rodgers Liverpool Tim Sherwood Aston Villa Thêm 1 HLV tại Premier League bị sa thải aston villa sa thai Sherwood Sherwood bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT