Quảng cáo

Tin tức Arsenal: Real ‘nhòm ngó’ cầu thủ VIP của Arsenal, Wenger đề cử học trò làm HLV

Thứ tư, 28/10/2015 17:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Real ‘nhòm ngó’ cầu thủ VIP của Arsenal, Wenger đề cử học trò làm HLV là hai trong số những tin tức về CLB Arsenal thứ Tư 28/10.

Arsenal thiệt quân trước chuyến làm khách đến Swansea

Trận đấu với Sheffield Wednesday tại vòng 4 Cup Liên đoàn Anh tối 27/10 thực sự là một cơn ác mộng với Các khẩu thần công thành London không chỉ bởi việc bị đội hạng nhất ‘đá văng’ khỏi giải đấu này bằng tỷ số không tưởng 0-3 mà họ còn mất đi hai nhân vật rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Wenger trong thời gian qua là Alex Oxlade-Chamberlain và Theo Walcott. Hai chấn thương liên tiếp này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của Arsenal và dấy lên nỗi lo cho ngài Arsene Wenger trước các chuyến làm khách đầy khó khăn tại Swansea và Munich trong ít ngày tới.

Video bàn thắng: Sheffield Wednesday 3-0 Arsenal (Cúp Liên đoàn Anh)

Chia sẻ với tờ Express Sport, HLV Wenger tỏ ra khó lo lắng: “Theo và Alex đều gặp phải các chấn thương về cơ và có thể là tồi tệ hơn. Chúng tôi chỉ có thể biết được chính xác tình hình của cả hai trong vòng 48 giờ tới khi có kết luận từ bệnh viện. Điều này thực sự rất đáng lo ngại bởi Arsenal sẽ có trận đấu quan trọng với Swansea vào tối thứ Bảy và sau đó là trận lượt về nhiều khó khăn tại Allianz Arena của Bayern Munich. Tình hình bây giờ đang vô cùng khó khăn tuy nhiên tôi vẫn hi vọng toàn đội sẽ chiến đấu hết sức để mang về những kết quả có lợi nhất cho CLB”.

HLV Wenger đề cử Mikel Arteta vào vị trí chiếc ghế nóng sân Emirate

Chiến lược gia người Pháp sẽ kết thúc hợp đồng hiện tại với The Gunners vào năm 2018. Và cũng chưa ai biết, ông sẽ tiếp tục dẫn dắt Arsenal hay đi tìm một bến đỗ mới hoặc chính thức giải nghệ. Tuy nhiên HLV Wenger đã gửi gắm niềm tin vào đội trưởng CLB Mikel Arteta và hi vọng anh sẽ làm tốt nhiệm vụ tại Emirates trong vai trò của một nhà cầm quân sau khi chính thức giải nghệ.

Real ‘nhòm ngó’ cầu thủ VIP của Arsenal, Wenger đề cử học trò làm HLV là hai trong số những tin tức về CLB Arsenal thứ Tư 28/10

Đội trưởng Mikel Arteta đã vắng bóng một thời gian dài tại Emirates vì chấn thương

Trong một bài phỏng vấn mới đây trên trang chủ chính thức của Arsenal, HLV Arsene Wenger khẳng định:Mikel có thể trở thành một nhà cầm quân giỏi. Tôi thật sự muốn cậu ấy trở thành một HLV tại Arsenal sau khi tôi giải nghệ. Thời gian bạn làm HLV, bạn như nhìn thấy lại mình đang tiếp tục được chơi bóng, và đưa ra những kinh nghiệm và kiến thức cho những người đi sau. Nó sẽ là tuyệt vời nếu một người như Mikel trở thành HLV chuyên nghiệp bởi cậu ấy đã có tố chất của một thủ lĩnh cũng như những kinh nghiệm quý báu tích lũy trong thời gian chinh chiến tại mọi mặt trận cùng Arsenal. Tuy nhiên, hiện tại cậu ấy đang tập trung tối đa cho CLB và sẽ sớm trở lại trong thời gian sắp tới”.

Real muốn Alexis Sanchez

Liên quan tới thông tin chuyển nhượng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid đang tìm cách ‘ve vãn’ Alexis Sanchez của Arsenal. Cựu vương La Liga đang xem Sanchez là sự thay thế xứng đáng trong trường hợp ngôi sao chạy cánh Gareth Bale sẽ chia tay Bernabeu vào mùa hè tới.

Theo tờ Don Balon tiếng TBN, đội bóng thành Madrid đang tự tin có thể thuyết phục được ngôi sao chạy cánh người Chile có thể quay trở lại TBN bằng những danh hiệu và một khoản lương thưởng kỷ lục. Bản hợp đồng giữa Sanchez và Arsenal còn hiệu lực tới năm 2018 tuy nhiên The Gunners đang có những động thái gia hạn hợp đồng với cựu tiền vệ của Barca ngay từ bây giờ với thời hạn 5 năm cùng mức lương 150 nghìn bảng mỗi tuần. Nếu chấp nhận ở lại, anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Arsenal và tiếp tục trở thành thần tượng trong lòng các CĐV Arseanal khi thi đấu nhiệt huyết và hứa hẹn mang lại nhiều danh hiệu cho Pháo thủ trong những năm tới.

Verratti được xem như 'Pirlo mới' của nước Ý

Arsenal cũng được cho là đang cạnh tranh chữ ký của sao PSG Marco Verratti với đối thủ Man Utd. Tài năng 22 tuổi của ĐKVĐ nước Pháp đang là một cái tên khá ‘hot’ trên TCNN khi nhiều chuyên gia đã khẳng định anh có tố chất của một ngôi sao lớn. Hai đội bóng nước Anh được cho là có thể bỏ ra 72 triệu bảng để sở hữu tài năng này. Đại diện Donato Di Campli của Verratti gần đây cũng đã tuyên bố: “Tôi được biết giá trị của Pogba đã lên tới 100 triệu euro và theo tôi, Verratti cũng không thể có cái giá thấp hơn số tiền đó”.

Verratti đang thi đấu khá hiệu quá tại PSG khi đóng góp không nhỏ vào lối chơi của toàn đội, giúp đại diện thủ đô tiếp tục khẳng định sức mạnh tuyệt đối trong cuộc đua tới ngôi vô địch Ligue 1 mùa giải này. Thầy trò Laurent Blanc hiện tại đang dẫn đầu BXH với 29 điểm sau 9 chiến thắng và 2 kết quả hòa, bỏ xa đối thủ bám đuổi là Angers 7 điểm. Marco Verratti sẽ kết thúc hợp đồng với PSG vào năm 2018 và mùa hè tới sẽ là thời điểm thuận lợi để các đại gia châu Âu hỏi mua tiền đạo này. Và người hâm mộ NHA hoàn toàn có thể được theo dõi “Pirlo mới’ thi đấu tại giải Ngoại hạng trong màu áo mới mà có thể là Arsenal hoặc Manchester United. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real madrid Alexis Sanchez Arsenal wenger ngoại hạng anh pháo thủ emirates mikel arteta giáo sư người pháp hlv wenger the gunners chấn thương theo walcott
Xem thêm
TIN NỔI BẬT