Quảng cáo

Chelsea ‘trói chân’ thành công tuyển thủ Brazil

Thứ sáu, 30/10/2015 08:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Ramires đã quyết định ở lại sân Stamford Bridge thêm 4 năm nữa bằng một bản hợp đồng vừa được hoàn tất với CLB Chelsea.

Mặc dù phải cạnh tranh vị trí chính thức với cùng Cesc Fabregas và Nemanja Matic, tuy nhiên chân sút sinh năm 1987 vẫn quyết tâm bám trụ lại The Blues cho một vị trí chính thức khi đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2019.

Tiền vệ 28 tuổi người Nam Mỹ đã gia nhập nhà ĐKVĐ nước Anh năm 2010 từ Benfica với giá 22 triệu euro và đã có 241 lần xuất hiện trong màu áo Chelsea. Ramires đã cùng The Blues giành tổng cộng 5 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 1 Premier League năm 2015, 1 cúp FA 2012, 1 cúp Liên đoàn Anh 2015, 1 Champions League 2012 và 1 Europa League năm 2013. 4 mùa giải đầu tiên, Ramires ra sân rất đều đặn và trở thành “lá phổi” của Chelsea với thể lực sung mãn cùng khả năng thu hồi bóng hiệu quả. Chỉ có điều mùa 2014/15 anh dính chấn thương đầu mùa và từ đó thi đấu sa sút, chỉ ra sân 29 trận trên mọi đấu trường.

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Ramires đã quyết định ở lại sân Stamford Bridge thêm 4 năm nữa bằng một bản hợp đồng vừa được hoàn tất với CLB Chelsea

Ramires và đồng hương Oscar

Chia sẻ sau khi tái ký với Chelsea, Ramires cho biết: “Tôi rất vui mừng với bản hợp đồng mới cùng Chelsea. Tôi và gia đình đang rất hạnh phúc tại London và được cùng CLB chinh phục tất cả các danh hiệu lớn trong 5 năm qua. Tôi hy vọng sẽ là một phần quan trọng trong thành công của đội bóng thời gian tới.”

Trong khi đó một cựu cầu thủ của Chelsea là Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ gia nhập đối thủ Man Utd sau khi người đại diện của anh đã có buổi làm việc với đại diện Quỷ đỏ thành Manchester.

Ở tuổi 22,  Romelu Lukaku được xem là một tiền đạo rất triển vọng với thể lực mạnh mẽ, cộng với khả năng dứt điểm, càn lướt cực tốt. Anh từng được xem là Drogba mới và đã được Everton mua về từ Chelsea với mức giá kỉ lục của CLB. Mùa này, Lukaku đang thi đấu cực tốt và đã ghi được 9 bàn thắng sau 10 trận cho đội bóng vùng Merseyside. Một hiệu suất ghi bàn khá tốt mà những HLV như ngài Van Gaal không thể không để ý.

Việc Lukaku có thể tới Manchester là điều dễ hiểu, Wayne Rooney đang sa sút phong độ rõ rệt, trong khi James Wilson vẫn khá 'non' kinh nghiệm. 'Bom tấn' Anthony Martial đang thể hiện khá tốt, tuy nhiên HLV Louis van Gaal vẫn ưa dùng cựu ngôi sao Monaco ở vị trí tiền đạo cánh hơn vai trò trung phong. Chính vị chiến lược gia người Hà Lan đã xác nhận ông sẽ mạnh tay trong kì chuyển nhượng mùa đông để hoàn thiện đội hình Quỷ đỏ. Và Lukaku đang là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Old Trafford.

Giới chuyên môn đánh giá, để có được chữ ký của tiền đạo Everton, Man Utd sẽ phải bỏ ra ít nhất 25 triệu bảng để thành công với thương vụ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT