Quảng cáo

Chelsea sẽ đón tiền đạo ‘bom tấn’ trong mùa hè tới?

Thứ năm, 29/10/2015 18:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhiều khả năng nhà ĐKVĐ Premier League Chelsea sẽ đón thêm một tiền đạo chất lượng vào mùa hè tới, và cái tên đó nhiều khả năng sẽ là Edinson Cavani của PSG.

Tờ Fichajes của Tây Ban Nha cho biết tiền đạo của Uruguay đã quyết định sẽ chia tay đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử cuối mùa giải này sau hơn 2 năm gắn bó. Và đích đến của anh nhiều khả năng sẽ là đại gia nước Anh, CLB Chelsea. Hợp đồng hiện tại của anh với nhà vô địch nước Pháp PSG sẽ kết thúc vào năm 2018 cho nên Cavani đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn trong đó có Arsenal và Man Utd, những đội bóng vẫn đang khuyết thiếu một trung phóng cắm thực sự hiệu quả vào thời điểm này.

VIDEO: Cavani tái hiện pha solo ghi bàn đẳng cấp của Ronaldo béo

Fichajes cũng cho biết Chelsea sẽ phải bỏ ra 36,2 triệu bảng để có được chữ ký của chân sút người Nam Mỹ ở mùa giải tới, gần gấp đôi số tiền 20 triệu bảng mà HLV Laurent Blanc đã bỏ ra để chiêu mộ cựu tiền đạo của Napoli năm 2013.

Cavani mới đây cũng tiết lộ anh có thể sẽ quay trở lại đội bóng cũ Napoli mùa hè tới, dấy lên nỗi lo ngại cho các CĐV The Blues về việc BLĐ đội bóng của họ sẽ phải bỏ ra một số tiền khủng để giành được chữ ký của anh từ tay đối thủ Serie A.

Nhiều khả năng nhà ĐKVĐ Premier League Chelsea sẽ đón thêm một tiền đạo chất lượng vào mùa hè tới, và cái tên đó nhiều khả năng sẽ là Edinson Cavani của PSG

Tiền đạo PSG Edinson Cavani

Tiết lộ với báo Corriere del Mezzogiorno, tiền đạo của PSG cho biết: “Các bạn đã từng hỏi tôi sẽ trở lại Italia. Vâng, điều đó hoàn toàn có thể. Đối với những cầu thủ như chúng tôi, tương lai là điều khó có thể nói trước được. Tuy nhiên, nếu có cơ hội, tôi vẫn muốn trở lại mái nhà xưa mà tôi đã có 3 mùa giải tuyệt vời, nơi đã giúp sự nghiệp của tôi đi xa hơn và đạt được những thành công như ngày hôm nay cùng PSG. Tại Pháp, tôi vẫn thường theo dõi những hoạt động của Napoli trên TV, và tôi thấy họ vẫn đang làm rất tốt công tác huấn luyện cũng như nhiệm vụ tại Serie A.Tôi hiện cũng còn rất nhiều bạn tại Naples và đây là một thành phố rất đáng sống và thi đấu. Napoli có những cầu thủ giỏi và một ban lãnh đạo rất tâm lý và thực sự quyết đoán”.

Edinson Cavani được biết đến là một cầu thủ có sức mạnh và khả năng ‘đánh hơi’ bàn thắng thiên bẩm. Anh có thể ghi bàn bằng đầu cũng như dứt điểm tốt bằng cả hai chân. Mùa giải này, Cavani đã có được 9 bàn thắng trong 15 lần góp mặt trên mọi đấu trường cho PSG, góp phần giúp đại diện thủ đô Paris tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên BXH Ligue 1 2015/16 với 29 điểm, cũng như ngang hàng với Real Madrid tại UEFA Champions League với cùng 7 điểm.

Nhiều khả năng, PSG sẽ chia tay bộ đôi tấn công Cavani – Ibrahimovic cuối mùa giải này. Và đội chủ sân Parc des Princes đang tính tới việc sẽ chiêu mộ một ngôi sao đang thất sủng tại Chelsea là Eden Hazard để khỏa lấp chỗ trống trên. Được biết, Hazard đang 'gặp hạn' tại The Blues trong mùa giải này khi anh không còn được HLV Mourinho tin dùng và thường xuyên xuất hiện trên băng ghế dự bị trong mỗi trận đấu của nhà vô địch NHA. Để có được ngôi sao người Bỉ, có thể đại diện Ligue 1 sẽ phải bỏ ra 100 triệu euro. Tuy nhiên, đây không phải là chuyện khó đối với các ông chủ Trung Đông giàu có của PSG, trong trường hợp HLV Laurent Blanc có thể thuyết phục được họ tin tưởng Eden Hazard sẽ hòa nhập tốt với lối chơi mà ông đã gây dựng lên những thành công tại Paris trong suốt 2 năm qua. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐKVĐ Premier League Premier League Chelsea Edinson Cavani của PSG Edinson Cavani PSG mourinho eden hazard ligue 1 ibrahimovic arsenal man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo