Quảng cáo

Cựu HLV Chelsea muốn giải cứu Falcao

Thứ ba, 27/10/2015 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Radamel Falcao có thể tìm được một lối thoát khỏi Chelsea từ một cựu HLV của The Blues.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Falcao cho Chelsea

Tiền đạo người Colombia đã thất bại trong việc tìm chỗ đứng và cứu vãn sự nghiệp trong màu áo Chelsea. Đến Stamford Bridge, Falcao không khác khi còn khoác áo MU là mấy. Vẫn là vị trí dự bị quen thuộc, mỗi khi được tạo cơ hội Falcao đều tỏ ra không thích nghi được với môi trường bóng đá ở Premier League.

Chuyển nhượng Chelsea, Falcao, HLV Villas-Boas, Falcao roi Chelsea, Chelsea, Premier League, Monaco, The Blues, Jose Mourinho

Falcao có thể gia nhập Zenit trong tháng Giêng này

Báo giới Anh khẳng định trong tháng Giêng này, Falcao có thể rời Chelsea để trở về Monaco. Barcelona được cho là đã ký hợp đồng với đại diện của cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo, trong khi bên Ý Fiorentina cũng đang rất quan tâm.

Tuy nhiên, Falcao cũng đang có một lối thoát rất triển vọng đến từ Villas-Boas, cựu HLV của Chelsea. HLV người Bồ Đào Nha hiện đang dẫn dắt CLB Zenit St Petersburg. Theo tờ One World Sports, Falcao đang lọt vào tầm ngắm của chiến lược gia này.

Từng làm việc cùng nhau khi ở Porto, Falcao và Villas-Boas có nhiều hơn lý do để có thể tái ngộ nhau trên đất Nga. Được biết Zenit sẽ gửi lời mượn Falcao ngay trong tháng Giêng tới đây.

 

 

Ở chiều hướng ngược lại, Jose Mourinho cũng đang hướng tới chiêu mộ tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon để tăng chất lượng hàng tiền vệ của The Blues. Jose Mourinho sau chuỗi trận rất đáng thất vọng ở Premier League và Champions League đang đối mặt với nguy cơ bị sa thải rất cao.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Falcao HLV Villas-Boas Falcao roi Chelsea Chelsea Premier League Monaco The Blues Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT