Quảng cáo

HLV Pep Guardiola nói về thông tin gia nhập Chelsea

Thứ ba, 27/10/2015 19:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Pep Guardiola đã lần đầu tiên lên tiếng về thông tin đến Chelsea để thay thế cho người tiền nhiệm Mourinho sẽ bị sa thải vì thành tích yếu kém của The Blues.

VIDEO: HLV Mourinho bị truất quyền chỉ đạo và phản ứng 'lạ'

Những ngày gần đây, tương lai của HLV Jose Mourinho ở Chelsea là chủ đề được báo giới Anh vô cùng quan tâm. Sau chuỗi thành tích bết bát, có tin cho rằng nhà ĐKVĐ Premier League đã bắt đầu liên hệ với nhiều nhà cầm quân khác nhằm thay thế "Người đặc biệt" ngồi vào ghế nóng như Carlo Ancelotti, Diego Simeone hay thậm chí là Guus Hiddink.

Pep Guardiola, Mourinho, Chelsea, Ngoại hạng Anh,Pep Guardiola đến Chelsea, Chelsea sa thải Mourinho, Pep Guardiola thay Mourinho, Pep Guardiola vs Mourinho

HLV Pep Guardiola phủ nhận thông tin gia nhập Chelsea

Tuy nhiên, theo một nhân vật giấu tên, chủ tịch Abramovich đã sớm "chấm được" cho mình cái tên phù hợp nhất: Pep Guardiola. Đây không phải thông tin không có cơ sở khi trong thời gian gần đây, Pep liên tục né tránh những không câu hỏi liên quan tới tương lai của ông ở Bayern Munich, dù hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2016. Vì vậy, BLĐ Bayern đang muốn Pep đưa ra quyết định càng sớm càng tốt.

Viễn cảnh về một cuộc bắt tay giữa Abramovich và Pep Guardiola đang nóng hơn bao giờ hết thì thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, Pep Guardiola cho biết: “Làm ơn đi, lúc này mới là tháng 10. Tôi phải tiếp tục giành thêm chiến thắng, vì đó là những gì các CĐV mong muốn. Tôi không muốn nói về chuyện hợp đồng mỗi tuần.

Ngày 2 lần, tôi nói chuyện với Phillip Lahm cả tỉ thứ và tôi rất vui khi nghe được những lời khen từ cậu ấy. Phillip giúp tôi rất nhiều từ khi tôi đến đây. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội.”

HLV Pep Guardiola đã lên tiếng từ chối Chelsea nhưng điều đó không thể đảm bảo tương lai của Mourinho và ông cần nhanh chóng cải thiện thành tích của đội nhà, nếu không muốn nhận tráp sa thải từ HLV Pep Guardiola.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Mourinho Chelsea Ngoại hạng Anh Pep Guardiola đến Chelsea Chelsea sa thải Mourinho Pep Guardiola thay Mourinho Pep Guardiola vs Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT