Quảng cáo

Chelsea đã chuẩn bị kế hoạch sa thải HLV Mourinho

Thứ hai, 26/10/2015 09:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch sa thải HLV Jose Mourinho và họ đã có danh sách 2 ứng cử viên sáng giá để thay thế.

VIDEO: Pha ghi bàn hụt đầu xui xẻo của Chelsea ở trận thua West Ham

Cuối tuần vừa qua, Chelsea tiếp tục khiến người hâm mộ buồn lòng với trận thua 1-2 trước West Ham. Đây chính là trận thua thứ 5 của The Blues tại giải Ngoại hạng Anh, đây là điều khó chấp nhận của nhà đương kim vô địch. Với chuỗi thành tích tệ hại này, Chelsea hiện đang xếp vị trí thứ 15/20 trên bảng xếp hạng.

Chelsea, Jose Mourinho, Chelsea đã chuẩn bị sa thải HLV Mourinho, ung cu vien thay the mourinho, Carlo Ancelotti, Guus Hiddink, chuyen nhuong chelsea, chelsea sa thai mourinho, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Mourinho đứng trước nguy cơ bị sa thải

Trước thành tích bết bát, chiếc ghế nóng của HLV Jose Mourinho bắt đầu bị lung lay dữ dội. Cách đây khoảng 3 tuần, đích thân ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã công khai ủng hộ 'Người đặc biệt'. Tuy nhiên, có vẻ như vị tỉ phú người Nga đã hết kiên nhẫn sau thất bại thứ 5 của đội nhà.

Theo thông tin độc quyền từ Daily Mail, ngay sau thất bại trước West Ham, BLĐ Chelsea đã chuẩn bị kế hoạch sa thải HLV Jose Mourinho. Cũng theo nguồn tin trên, 'Người đặc biệt' sẽ có 1 tuần để cứu vãn tương lai của mình, trong thời gian này Chelsea có trận đấu với Stoke City tại Capital One Cup và gặp Liverpool vào cuối tuần.

Nếu HLV Jose Mourinho tiếp tục thể hiện sự thất vọng, BLĐ Chelsea sẽ có hai sự lựa chọn hàng đầu thay thế chiếc ghế nóng đó là Carlo Ancelotti và Guus Hiddink. HLV Ancelotti hiện đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi rời Real Madrid, ông Guus Hiddink cũng chưa tìm được công việc mới sau khi chia tay ĐT Hà Lan. Điều đáng chú ý là hai ứng viên thay thế Mourinho này đều từng có thời gian làm việc tại Real Madrid và Chelsea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT