Quảng cáo

John Terry muốn rời Chelsea để sang Trung Đông

Thứ hai, 26/10/2015 22:01 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Daily Mirror, trung vệ John Terry đang tính rời Chelsea để tìm kiếm bến đỗ mới.

VIDEO: Pha ghi bàn hụt đầu xui xẻo của Chelsea ở trận thua West Ham

Bắt đầu mùa giải với tư cách là nhà vô địch, thế nhưng Chelsea đang thể hiện những màn trình diễn vô cùng thất vọng. Thất bại 1-2 trước West Ham diễn ra cuối tuần qua, đó là trận thua thứ 5 của The Blues ở mùa bóng này. Với kết quả đó, sau 10 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh thầy trò HLV Jose Mourinho chịu yên vị xếp thứ 15/20 trên BXH.

John Terry muốn rời Chelsea để sang Trung Đông

Terry tính rời Chelsea

Nguyên nhân chính khiến sức mạnh của Chelsea bị sa sút đó do các cầu thủ trụ cột xuống phong độ, những Costa, Eden Hazard, Cesc và cả lão tướng John Terry cũng không còn là chính mình. Trước tình cảnh bết bát của đội nhà, Terry cảm thấy rất thất vọng và anh đang tính tới phương án rời Stamford Bridge.

Theo tờ Daily Mirror, Terry có ý định rời Chelsea để tới Trung Đông khoác áo CLB Al Arabi. Đội bóng này đang được dẫn dắt bởi HLV Gianfranco Zola, đồng đội cũ của John Terry.

Trước những tín hiệu nêu trên, CLB Al Arabi chắc chắn sẽ chú ý và nếu họ muốn có lão tướng của Chelsea thì khả năng thành công trong phi vụ này là rất cao. Về tài chính của CLB Al Arabi, họ hoàn toàn có thể đáp ứng được mức lương hợp lý nhất dành cho Terry.

John Terry hiện đã bước sang tuổi 34, sự nghiệp của anh đang đi xuống trầm trọng và một nơi 'dưỡng già' như Al Arabi là hoàn toàn hợp lý. Ngoài ra, Terry cũng có thể lựa chọn bởi một số đội bóng khác tại Trung Quốc hay CLB Fenerbahce đều đang muốn có anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT