Quảng cáo

HLV Carlo Ancelotti ra điều kiện để trở lại Chelsea

Thứ tư, 28/10/2015 11:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Carlo Ancelotti đang là ứng cử viên sáng giá để thay thế Mourinho nhưng thuyền trưởng người Italia chỉ đồng ý trở lại Stamford Bridge nếu nhận được bản hợp đồng dài hạn.

VIDEO: HLV Mourinho bị truất quyền chỉ đạo và phản ứng 'lạ'

Mourinho bây giờ đang là HLV có tỷ lệ bị sa thải cao thứ 2 tại giải Ngoại hạng Anh 2015/16 sau người đồng nghiệp vừa bị đẩy ra đường là Tim Sherwood của Aston Villa.

Ở trận đấu với West Ham, Chelsea đã để thua 1-2 trước đội chủ nhà trong bối cảnh phải thi đấu với 10 người kể từ hiệp 2 do tiền vệ Nemanja Matic bị đuổi ở phút 44. Tiếp đến, HLV Mourinho và 2 trợ lý cũng nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng.

Carlo Ancelotti, Carlo Ancelotti trở lại Chelsea, Carlo Ancelotti thay thế Mourinho, Ngoại hạng ANh, Bóng đá Anh, Carlo Ancelotti về lại Chelsea

HLV Mourinho đang đối diện với rất nhiều khó khăn

Không khí u ám ở Chelsea vẫn chưa có du hiệu khởi sắc khi Chelsea bị Stoke City loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh. Những thông tin kể trên để thấy, tương lai của thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đang bếp bênh hơn bao giờ hết.

Báo chí Anh liên tục đăng tải thông tin Chủ tịch Abramovich đã bắt đầu liên hệ với nhiều nhà cầm quân khác nhằm thay thế Người đặc biệt ngồi vào ghế nóng như Carlo Ancelotti, Diego Simeone hay thậm chí là Guus Hiddink.

Trong số 3 ứng cử viên kể trên thì mới chỉ có Carlo Ancelotti lên tiếng nói về tin đồn này. Theo đó, thuyền trưởng người Italia sẽ chỉ trở lại Stamford Bridge nếu nhận được bản hợp đồng dài hạn. Đây cũng là điều kiện dễ hiểu, bởi trong quá khứ chính Carlo Ancelotti đã bị The Blues sa thải vì thành tích yếu kém.

So với những ứng cử viên khác thì việc mời Carlo Ancelotti thời điểm này là dễ dàng hơn rất nhiều. Ancelotti hiện đang tự do sau khi chia tay Real Madrid và ông cũng không giấu diếm tham vọng chinh phục thử thách mới. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlo Ancelotti Carlo Ancelotti trở lại Chelsea Carlo Ancelotti thay thế Mourinho Ngoại hạng ANh Bóng đá Anh Carlo Ancelotti về lại Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT