Quảng cáo

Mourinho nói gì sau khi bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh

Thứ tư, 28/10/2015 07:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quyết tâm giành chiến thắng dù chỉ là trận đấu ở Capital One Cup nhưng phong độ thất thường cùng tâm lý bất ổn không cho phép Chelsea toại nguyện.

Video bàn thắng: Stoke - Chelsea (Cúp Liên đoàn Anh)

Chelsea tung đội hình rất mạnh trong chuyến hành quân tới Britannia của Stoke City. Khá nhiều trụ cột như Terry, Cahill, Willian, Hazard, Oscar hay Diego Costa được Mourinho xếp đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên The Potters không phải những tay mơ để Chelsea dễ bắt nạt.

Lối chơi đầy sức mạnh của Stoke City khiến đội khách không những không ghi được bàn thắng mà còn vái lần suýt thua ở những tình huống phản công. Tới phút 52, đội bóng của Mark Hughes vượt lên khi Walters có bàn mở tỷ số. Stoke càng có cơ hội "đổ bê tông" trước khung thành đội nhà.

Mourinho, HLV Mourinho, Diego Costa, Diego Costa chấn thương, Stoke City 1-1 Chelsea,Tỷ số Stoke City 1-1 Chelsea,Kết quả Stoke City 1-1 Chelsea,Tỷ số trận đấu Stoke City 1-1 Chelsea,Kết quả trận đấu Stoke City 1-1 Chelsea

HLV Mourinho đang đối diện với rất nhiều áp lực

Những tưởng Chelsea sẽ thua sít sao trong 90 phút thì bất ngờ Remy cân bằng tỷ số đúng vào những phút cuối cùng. Kèm theo đó, hậu vệ Bardsley của Stoke bị đuổi, đem lại lợi thế không nhỏ cho thầy trò Mourinho trong 30 phút hiệp phụ.

Mặc dù vậy, các nhà ĐKVĐ Premier League không tận dụng được thời cơ và phải giải quyết thắng thua ở loạt sút luân lưu. Tại cuộc đấu cân não, ngôi sao Eden Hazard sút hỏng quả 11m cuối cùng khiến Chelsea thua 4-5 và phải dừng bước ở vòng 4 Captial One Cup.

Nói về kết quả này, HV Mourinho cho biết: “Các cầu thủ đã thể hiện phong độ thiếu thuyết phục, họ thi đấu kém cỏi và dễ dàng để đối thủ qua mặt. Báo chí cũng là một phần và họ sẽ không ngần ngại viết hoặc nói những điều xấu cho các học trò của tôi.

Nếu bất cứ ai theo dõi hiệp 2 trận đấu này, khi chứng kiến các cầu thủ Chelsea thi đấu theo cách của họ sẽ thấy rằng mọi lời chỉ trích đều thiếu tôn trọng. Một vài tháng trước, khi chúng tôi vô địch Premier League. Mọi người đã nói rằng có những thứ quan trọng hơn kết quả. Tuy nhiên, giờ đây, họ lại nói kết quả mới là quan trọng nhất. Tôi không quan tâm đến những câu hỏi sa thải, trước mắt tôi vẫn đang hạnh phúc với công việc ở Chelsea.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho HLV Mourinho Diego Costa Diego Costa chấn thương Stoke City 1-1 Chelsea Tỷ số Stoke City 1-1 Chelsea Kết quả Stoke City 1-1 Chelsea Tỷ số trận đấu Stoke City 1-1 Chelsea Kết quả trận đấu Stoke City 1-1 Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT