Quảng cáo

Liverpool đón tin vui trước đại chiến với Chelsea

Thứ năm, 29/10/2015 18:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liverpool vừa đón nhận một thông tin không thể vui hơn khi tiền đạo chủ lực Benteke đã kịp bình phục chấn thương và chắc chắn có mặt ở trận đấu với Chelsea vào cuối tuần này.

VIDEO: Benteke - bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử Liverpool

Sau một tháng không thể ra sân do chấn thương chân, Benteke đã trở lại thi đấu với một pha lập công đẹp mắt trong trận hòa 1-1 trước Southampton. Tuy nhiên, vận đen vẫn bám lấy Benteke, khi tiền đạo này tiếp tục dính chấn thương dây chằng sau một pha va chạm với Victor Wanyama.

Chelsea vs Liverpool, dự đoán Chelsea vs Liverpool, Link xem Chelsea vs Liverpool, trực tiếp Chelsea vs Liverpool, Benteke kịp bình phục chấn thương

Pha làm bàn đẳng cấp của Benteke vào lưới Southampton cuối tuần qua

Chấn thương mới nhất của tiền đạo gốc Bỉ đến đúng vào khoảng thời gian Liverpool đang thiếu hụt sức mạnh trên hàng công. HLV Klopp còn không có sự phục vụ của 2 tiền đạo Danny Ings và Daniel Sturridge đều do chấn thương.

Không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực nhưng Liverpool đã nhẹ nhàng đánh bại Bournemouth để có mặt ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Niềm vui tiếp tục đến với The Kop khi HLV Jurgen Klopp tuyên bố Benteke có thể ra sân chạm trán Chelsea vào cuối tuần này.

Thuyền trưởng người Đức cho hay: “Tôi nghĩ Benteke sẽ khỏe mạnh vào Chủ nhật này. Cậu ấy gặp một chút vấn đề nhưng với tình cảnh hiện tại của chúng tôi, mọi thứ vẫn còn để ngỏ dù vậy, với Benteke thì rất khả quan.”

Việc tiền đạo người Bỉ kịp có mặt là thông tin rất khả quan cho Liverpool, dù có chút khó khăn trong việc làm quen với đồng đội mới nhưng với bản năng săn bàn đáng nể của mình, Benteke sẽ là nhân tố đáng chờ đợi nhất của Liverpool ở trận đấu tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Liverpool dự đoán Chelsea vs Liverpool Link xem Chelsea vs Liverpool trực tiếp Chelsea vs Liverpool Benteke kịp bình phục chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT