Quảng cáo

NHM Việt Nam không được xem trực tiếp Arsenal, Chelsea và Real Madrid trên truyền hình

Thứ ba, 03/11/2015 09:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một tin không vui với các Gooners và Madridista là họ sẽ không được xem trực tiếp các đội bóng hâm mộ trên tivi giữa tuần này khi truyền hình Cáp Việt Nam đã lựa chọn những trận đấu khác thay thế.

Cụ thể đêm thứ Ba (3/11), truyền hình Cáp Việt Nam sẽ ưu tiên chiếu các trận Man Utd vs CSKA Moskva, Shakhtar Donest – Malmo, M’Gladbach – Juventus, PSV Eindhoven – Wolfsburg. Còn đêm thứ Tư (4/11) VTVcab sẽ tiếp tục phát sóng các trận Barcelona - BATE Borisov, Olympiacos - Dinamo Zagreb, AS Roma – Leverkusen, Gent – Valencia.

Một tin không vui với các Gooners và Madridista là họ sẽ không được xem trực tiếp các đội bóng hâm mộ trên tivi giữa tuần này khi truyền hình Cáp Việt Nam đã lựa chọn những trận đấu khác thay thế

Lịch phát sóng Cup C1 của VTV Cab ngày 4 và 5/11

Đây là một quyết định tương đối khó hiểu của nhà đài Việt Nam khi chiếu những trận đấu không quá hấp dẫn và đã bỏ qua hai màn so tài vô cùng đáng xem giữa Real Madrid – PSG và Bayern Munich – Arsenal. Real và PSG đang bằng điểm nhau sau trận hòa không bàn thắng của cả hai tại Công viên các Hoàng tử hồi cuối tháng 10. Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, chắc chắn Kền kền trắng sẽ quyết tâm thi đấu tốt nhất để có trọn vẹn 3 điểm trước ĐKVĐ Ligue 1 PSG.

Trong khi đó, trận Bayern Munich và Arsenal sẽ diễn ra tại thánh địa Allianz Arena, thành phố Munich vào đêm thứ Tư (2h45 rạng sáng thứ Năm giờ Việt Nam). Hùm xám đã bất ngờ gục ngã trước các Khẩu thần công thành London tại lượt đi, do đó đây sẽ là cơ hội để họ hoàn trả lại cả vốn lẫn lãi trận thua đó. Arsenal đang mất nhiều cầu thủ do chấn thương trong khi Bayern đã có sự phục vụ trở lại của nhiều trụ cột quan trọng như Robben hay Ribery.

Trân đấu giữa Bayern và Arsenal không được chiếu trên truyền hình

Tuy nhiên, không phải Arsenal không có cơ hội chiến thắng. Trước trận đấu mang tính chất sống còn với Bayern Munich vào giữa tuần, Wenger cho biết ông đang hướng tới một chiến thắng nữa trước nhà ĐKVĐ Bundesliga, tuy nhiên một kết quả hòa cũng đủ để đại diện bóng đá Anh hài lòng khi ra về.

“Tôi sẽ đồng ý nếu được đề nghị có ngay 1 điểm mà không cần phải đá trận này. Chống đỡ hàng công khủng khiếp của Bayern trong suốt 90 phút là một nhiệm vụ khó khăn. Chúng tôi cần phải giảm áp lực bất cứ lúc nào có thể và cố gắng ghi bàn. Chúng tôi sinh ra để tấn công. Nếu như bắt các học trò của tôi phải phòng ngự, họ sẽ thi đấu không hiệu quả. Chúng tôi phải chơi theo cách của mình vào một số thời điểm trong trận đấu”. HLV Wenger chia sẻ

Arsenal sẽ không có sự xuất hiện của Theo Walcott do chấn thương gặp phải tại Capital One Cup và HLV Wenger nhiều khả năng sẽ đặt niềm tin vào chân sút trẻ Joel Campell: “Tôi đã không để Campbell ra đi bởi cậu ấy là một cầu thủ trẻ có tài năng và thi đấu rất đồng đội. Cậu ấy có một tầm quan trọng với CLB. Khi được trao cơ hội ra sân, tôi tin Campell sẽ tận dụng rất tốt. Đội hình Arsenal đang gặp khủng hoảng do chấn thương liên tiếp, tuy nhiên tôi hi vọng cả đội sẽ thi đấu hết sức để phục vụ khán giả và các CĐV Arsenal”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Real Madrid champions league xem trực tiếp cup c1 xem arsenal xem real madrid psg chelsea mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT