Quảng cáo

Real Madrid vs PSG: Điểm tựa Bernabeu - 2h45, 4/11

Thứ ba, 03/11/2015 19:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đang duy trì phong độ rất tốt khi thi đấu trên sân nhà Bernabeu, ở trận tái đấu với PSG rạng sáng mai họ sẽ tận dụng lợi thế này để giành trọn vẹn 3 điểm.

>>> Link xem trực tiếp Real Madrid vs PSG

>>> Link sopcast Real Madrid vs PSG

VIDEO: Xem Ramos biến Pepe thành 'gã hề' trên sân tập Real

Ở trận lượt đi vòng bảng Champions League hôm 21/10 vừa qua, Real Madrid hành quân tới sân của PSG với đội hình sứt mẻ trầm trọng. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Rafa Benitez vẫn ra về với 1 điểm khi cầm hòa đội bóng nước Pháp với tỉ số 0-0. Kết quả không tốt, thế nhưng thành tích đó là chấp nhận được bởi những trụ cột của Real như Gareth Bale, Karim Benzema hay James Rodriguez đều vắng mặt.

real vs psg, nhan dinh real vs psg, truoc tran real vs psg, link truc tiep real vs psg, link xem real vs psg, du doan ti so real vs psg, doi hinh du kien real vs psg, video clip real vs psg, thong ke truoc tran real vs psg

Di Maria trở lại Bernabeu

Trong trận tái đấu diễn ra rạng sáng mai, đội hình của Real Madrid cũng chẳng mạnh hơn nhiều bởi Bale và Benzema chưa kịp bình phục. Trong khi Carvajal, Pepe và James chỉ vừa mới trở lại nên chưa chắc khả năng được ra sân. Nhưng với những nhân sự còn lại và sự góp mặt của thủ thành Navas (sau chấn thương), Real Madrid hoàn toàn có thể đánh bại PSG. Nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà Bernabeu, nơi Los Blancos chưa biết thua là gì trong 17 trận gần đây nhất với 11 chiến thắng và 6 trận hòa.

Một điểm đáng chú ý đó là tinh thần thi đấu của Kền kền trắng đang lên cao, cuối tuần qua Ronaldo, Isco và Jese đều đã lấy lại được cảm giác ghi bàn vào lưới Las Palmas. Trong khoảng thời gian Benzema vắng mặt, Jese được ra sân nhiều hơn và anh đang dần phối hợp nhịp nhàng hơn với CR7. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ tốt, bộ đôi Ronaldo-Jese sẽ khiến hàng phòng ngự của PSG đối mặt với rất nhiều hiểm nguy.

Về phía PSG, HLV Laurent Blanc đương đầu với nhiều thử thách khi thiếu vắng hai nhân vật quan trọng là Javier Pastore và Marquinhos vì chấn thương. Ngoài ra, Presnel Kimpembe và David Luiz cũng sẽ vắng mặt vì lý do tương tự. Lúc này, ông Blanc cần phải tìm được người thích hợp nhất đá cặp với Thiago Silva.

Nhà ĐKVĐ nước Pháp thừa hiểu những khó khăn sắp phải đối đầu tại Bernabeu, họ chắc chắn đã có những chuẩn bị để ra về với kết quả tốt nhất. Nhưng Kền kền trắng rất nhiều 'âm mưu' khi được thi đấu trên sân nhà, họ có thể khiến đối phương phải ôm hận ra về nếu như 'đánh bẫy' thành công.

Thông tin xung quanh

0 - Real bất bại 17 trận gần đây trên mọi đấu trường (thắng 11). PSG cũng chưa thua 16 trận vừa qua (thắng 13). 

6 - Real toàn thắng 7 trận sân nhà gần đây tại vòng bảng Champions League, ghi tổng cộng 24 bàn.

11 - PSG thắng 4 hòa 2 thua 5/11 chuyến làm khách tại Tây Ban Nha ở các cúp châu Âu trước đây, nhưng thua 2 trận gần nhất (đều trước Barca).

13 - Sau 13 trận tiếp đón các đội bóng Pháp tại cúp châu Âu trước đây, Real thắng 9 hòa 3 và chỉ thua 1 (trước Nice năm 1960).

Lực lượng

Real Madrid: Gareth Bale, Karim Benzema chấn thương. Khả năng ra sân của Daniel Carvajal, Álvaro Arbeloa còn bỏ ngỏ. James Rodriguez có thể trở lại.

PSG: Presnel Kimpembe, Javier Pastore, Marquinhos, David Luiz chấn thương.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Navas; Danilo, Varane, Ramos, Marcelo; Kroos, Modric, Casemiro; Isco, Ronaldo, Jese.

PSG: Trapp; Van der Wiel, Aurier, Silva, Maxwell; Verratti, Motta, Matuidi; Di Maria, Ibrahimovic, Cavani.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs PSG Nhận định Real vs PSG Trực tiếp Real vs PSG Link xem Real vs PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo