Quảng cáo

MU vs CSKA: Ghi bàn thôi 'Quỷ đỏ' - 2h45 ngày 4/11

Thứ ba, 03/11/2015 21:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United đã trải qua chuỗi ba trận không biết ghi bàn, chừng đó thất vọng là quá đủ cho người hâm mộ của họ. Ghi bàn và chiến thắng trước CSKA trên sân nhà Old Trafford là nhiệm vụ tối quan trọng của Van Gaal và các học trò.

LINK XEM TRỰC TIẾP MU VS CSKA

LINK SOPCAST MU VS CSKA

MU đang trải qua giai đoạn khó khăn mà không ai nghĩ nó sẽ ập tới vào lúc này. Quỷ đỏ đã có những sự khởi đầu tốt, sau đó họ tiến bộ dần và giành nhiều chiến thắng thuyết phục. Đã có lúc Van Gaal và các học trò còn vươn lên ngôi đầu BXH nhưng tình thế đã xoay chuyển một cách nhanh chóng.

MU vs CSKA, truc tiep MU vs CSKA, xem truc tiep MU vs CSKA, Manchester United, CSKA Moscow, Quỷ đỏ, Premier League, Champions League, Van Gaal, bang b cup c1, cup c1, lich thi dau cup c1

MU phải tìm lại cảm giác ghi bàn và chiến thắng

MU hiện giờ là đội bóng bế tắc, không biết ghi bàn và không thể giành chiến thắng. Dù trước đối thủ mạnh họ dồn ép, hay đối thủ yếu đội chủ sân Old Trafford cũng không thể mang niềm vui về với NHM.

Vấn đề nằm ở đâu? Ở Rooney, ở các tiền đạo hay ở lối chơi? Người ta chỉ trích Rooney rất nhiều trong thời gian qua. Anh không biết ghi bàn, không có nhiều đóng góp trong lối chơi. Điều đó đúng nhưng chưa phải là tất cả. Chỉ trích Rooney xong, bây giờ người ta bắt đầu nhìn vào Van Gaal. Chiến lược gia người Hà Lan có vẻ đang sai lầm.

Sau chuỗi trận MU thắng khi để Martial đá trung phong, ông lại kéo Rooney  về vị trí này. Đó có thể là giải pháp tình thế khi Depay phong độ thảm hại, Young chấn thương. Nhưng khi cầu thủ chạy cánh người Anh trở lại, ông vẫn để Martial đá dạt biên, mà đến hôm qua ông phải lên tiếng thừa nhận Martial hay nhất khi đá trung phong.

Lối chơi cầm bóng nhiều nhưng không dám dứt điểm, không đột biến cũng là vấn đề mới của Quỷ đỏ. Chuyển từ hiệu quả sang những thử nghiệm mới, Van Gaal đã hoàn toàn thất bại. Và giờ là lúc ông cần thay đổi.

 

 

Trong cuộc họp báo trước trận, Van Gaal ám chỉ việc kéo Rooney về với vai trò hộ công, Martial sẽ đá trung phong. Đó là một tin vui với NHM Quỷ đỏ. Bên cạnh đó, những nhân tố ở hàng tiền vệ cũng được khích lệ có thể sút nếu thấy cơ hội.

MU cần một sự chuyển biến về lối chơi, mà nếu muốn làm được điều đó họ cần phải có sự thay đổi về nhân sự, ít nhất là như vậy. Trước một lối đi không nhiều ánh sáng, MU vẫn đang phải mò mẫm và hi vọng rằng ánh sáng sẽ xuất hiện trong trận gặp CSKA.

Lợi thế sân nhà là quá đủ để MU buộc phải thắng, đối thủ họ đã hòa trên đất Nga lạnh giá. Ba điểm sẽ giúp Quỷ đỏ lấy lại tinh thần, quan trọng hơn là cải thiện vị trí ở bảng B, nơi mà những Wolfsburg hay PSV cũng rất mạnh.

Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 4/11 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Man United: De Gea; Darmian, Smalling, Blind, Rojo; Schweinsteiger, Schneiderlin, Herrera; Mata, Martial, Young.

CSKA: Akinfeev; Mario Fernandes, Ignashevich, Vasin, Schennikov; Wernbloom, Cauna; Tosic, Dzagoev, Musa; Doumbia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs CSKA truc tiep MU vs CSKA xem truc tiep MU vs CSKA Manchester United CSKA Moscow Quỷ đỏ Premier League Champions League Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT