Quảng cáo

Van Gaal đặt quyết tâm đánh bại CSKA Moscow

Thứ ba, 03/11/2015 08:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Van Gaal khẳng định, Man Utd sẽ đánh bại CSKA Moscow vào giữa tuần này để chấm dứt chuỗi trận ảm đạm mà đội chủ sân Old Trafford đã thể hiện trong thời gian qua.

Video bàn thắng: Crystal Palace 0-0 Man Utd (Vòng 11 Ngoại hạng Anh)

Man Utd đang thể hiện một phong độ bạc nhược, đã 3 trận đấu trôi qua, Quỷ đỏ thành Manchester chưa ghi nổi một bàn thắng. Sự yếu kém của Man Utd khiến họ bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh, để nhóm đầu bỏ xa trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

CĐV Man Utd đang khá thất vọng với màn trình diễn của đội nhà và lo lắng nếu không cải thiện tình hình, đội bóng sẽ gặp khó khăn ở sân chơi Champions League.

HLV Van Gaal, Man Utd đánh bại CSKA Moscow, Rooney, MU vs CSKA Moscow, Trực tiếp MU vs CSKA Moscow, Dự đoán CSKA Moscow

HLV Van Gaal đặt quyết tâm đánh bại CSKA Moscow

Như muốn trấn an NHM nhà, HLV Van Gaal đã lên tiếng và khẳng định toàn đội sẽ đánh bại CSKA Moscow vào giữa tuần này để củng cố tham vọng tiến sân vào vòng trong.

Thuyền trưởng người Hà Lan cho hay: “Tôi không nghĩ hàng tiền đạo gặp rắc rối về khâu ghi bàn. Hãy chờ những bàn thắng khi gặp CKSA Moscow, bởi Man Utd cần giành chiến thắng.

Tôi nghĩ người hâm mộ đúng khi đến sân để thể hiện quan điểm. Họ có thể kêu gọi đội bóng tấn công, nhưng sẽ thay đổi thái độ trong một trận. Tôi hy vọng Man Utd sẽ thi đấu ấn tượng và đánh bại CSKA Moscow để chứng minh sức mạnh.”

 

 

Cách đây 2 tuần, Quỷ đỏ thành Manchester bị dẫn bàn trên sân của đội bóng Nga, sau đó Anthony Martial gỡ hòa 1-1. Giữa tuần này, thầy trò huấn luyện viên Van Gaal gặp lại CSKA Moscow trên sân nhà Old Trafford. Tại buổi phỏng vấn mới đây, vị thuyền trưởng MU tiết lộ, Fellaini chỉ là phương án B cho vị trí tiền đạo trong sơ đồ chiến thuật của ông.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal Man Utd đánh bại CSKA Moscow Rooney MU vs CSKA Moscow Trực tiếp MU vs CSKA Moscow Dự đoán CSKA Moscow
Xem thêm
TIN NỔI BẬT