Quảng cáo

Man Utd bất ngờ hỏi mua Romelu Lukaku

Thứ bảy, 31/10/2015 13:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho hành công Man Utd, HLV Louis van Gaal vừa đánh tiếng hỏi mua tiền đạo Romelu Lukaku của Everton.

Nội dung chính

Như đã thông tin trong những ngày gần đây, dù phải hơn 2 tháng nữa TTCN mùa Đông mới chính thức mở cửa, nhưng đã có những thông tin cho rằng, cả Manchester United và Paris Saint-Germain, các đại gia của bóng đá Châu Âu đang thèm khát tiền đạo người Bỉ, Romelu Lukaku.

Được biết, lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã cuộc gặp gỡ với người đại diện của chân sút người Bỉ để đàm phán về một vụ chuyển nhượng ngay trong tháng Giêng tới. Thậm chí người đại diện của Lukaku là Mino Raiola cũ úp mở khả năng này.

Romelu Lukaku, Man Utd, Van Gaal, Romelu Lukaku đến MU, Mu chiêu mộ Romelu Lukaku, Van Gaal muốn có Romelu Lukaku

Man Utd bất ngờ hỏi mua Romelu Lukaku

Để thương vụ này có thể diễn ra suôn sẻ, Quỷ đỏ dự tính sẽ chi khoản tiền tương tự phí chuyển nhượng của Anthony Martial để có bằng được Lukaku. Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Chelsea và Everton, tiền đạo người Bỉ sẽ là sự bổ sung nhân sự chất lượng cho Quỷ đỏ trên hàng công.

Tuy nhiên viễn cảnh Man Utd có được điều mình mong muốn là điều không đơn giản khi HLV Martinez khẳng định sẽ làm mọi cách để giữ chân tiền đạo xuất sắc này. Ông Martinez cho hay: “Tôi không ở đây để làm công việc của một người đại diện.

Tôi không hứng thú và quan tâm gì mấy đến các tin đồn. Bạn phải làm điều đó trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tôi hoàn toàn hạnh phúc với tình trạng hiện tại của CLB, và Lukaku có vai trò quan trọng trong đội hình chúng tôi.”

Vào thời điểm hiện tại, tiền đạo người Bỉ đang có phong độ khá tốt, khi ghi tới 7 bàn sau 13 lần ra sân kể từ đầu mùa. Trước đây, để có Lukaku, Everton đã phải chi không dưới 28 triệu bảng cho tiền đạo này.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Romelu Lukaku Man Utd Van Gaal Romelu Lukaku đến MU Mu chiêu mộ Romelu Lukaku Van Gaal muốn có Romelu Lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT