Quảng cáo

Man Utd tìm được người thay Rooney đá trung phong

Thứ tư, 28/10/2015 11:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chứng kiến phong độ nhạt nhòa của Rooney, BLĐ Man Utd đã quyết định chi tiền để chiêu mộ Paulo Dybala bên phía Juventus về lãnh xướng vị trí tiền đạo cắm ở Old Trafford.

VIDEO: Paulo Dybala - 'tiểu Aguero' vừa mới cập bến Juventus

HLV Van Gaal đang rất kiên nhẫn với Wayne Rooney nhưng những gì tiền đạo đội trưởng này làm được không tương xứng với sự kỳ vọng của ông thầy cũng như NHM Man Utd.

Theo thống kê trong tháng 10 vừa qua, Rooney mang đến sự thất vọng cùng cực. Trong chuyến làm khách trước CSKA Moscow ở vòng bảng Champions League, một thống kê chỉ ra rằng thủ môn De Gea chạm bóng 39 lần cả trận, còn con số của Wayne Rooney là …40 lần.

Man Utd, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Rooney, Rooney sa sút, Paulo Dybala, Paulo Dybala đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ Paulo Dybala

HLV Van Gaal muốn chiêu mộ Paulo Dybala về thay Rooney

Đầu tháng 10, trong trận gặp Wolfsburg, Rooney chỉ tung ra được một cú dứt điểm, không kiến tạo, không rê bóng qua người. Ở những trận gặp Arsenal, Man City… chân sút người Anh cũng không để lại nhiều dấu ấn và nhận những lời chỉ trích.

Dù trong tay vẫn còn Anthony Martial nhưng HLV Van Gaal thừa nhận, ông cần phải chiêu mộ thêm ít nhất 1 tiền đạo và 1 trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Chia sẻ trên website của Manchester United, thuyền trưởng người Hà Lan cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa hoàn thành công việc của mình. Như tôi từng nói trong những cuộc họp báo trước, đội bóng phải tăng cường thêm ít nhất hai vị trí nữa và Manchester United sẽ nhanh chóng thực hiện chiến dịch này sớm nhất có thể.”

Mục tiêu mà HLV Van Gaal muốn chiêu mộ nhất là Paulo Dybala bên phía Juventus. Mới gia nhập đội bóng từ đầu mùa giải, Dybala đang gặp nhiều khó khăn trong việc thích ứng và đang có ý định ra đi.

Man Utd rất kỳ vọng số tiền 35 triệu euro mà họ đưa ra sẽ thuyết phục được Juventus. Lối chơi của Dybala hoàn toàn rất giống với Sergio Aguero và nếu thành công, đây sẽ là một bản hợp đồng vô cùng chất lượng cho Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Rooney Rooney sa sút Paulo Dybala Paulo Dybala đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Paulo Dybala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT