Quảng cáo

Man Utd nhận tin buồn sau trận hòa với Man City

Thứ hai, 26/10/2015 14:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không những bị Man City cầm chân trên sân nhà Old Trafford mà Man Utd còn đón nhận thông tin không khả quan từ hậu vệ cánh phải Antonio Valencia.

Video clip bàn thắng: Man Utd - Man City (Vòng 10 Ngoại hạng Anh)

Ở trận derby Manchester lần thứ 170, có ít nhất hai lần Antonio Valencia ngồi xuống sân để nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Dù bị đau nhưng hậu vệ người Ecuador vẫn chơi đến phút 81 trước khi nhường chỗ cho Matteo Darmian.

Kết thúc trận đấu, HLV Van Gaal cho hay: “Valencia đã bị đau ở bàn chân trong hiệp 1 và tôi đã yêu cầu Darmian khởi động ngoài đường biên. Nhưng sau đó anh ấy vẫn cố gắng chơi một thời gian nữa trước khi không thể tiếp tục tới hết trận.”

Antonio Valencia, Antonio Valencia chấn thương, MU 0-0 Man City,Tỷ số MU 0-0 Man City,Kết quả MU 0-0 Man City,Tỷ số trận đấu MU 0-0 Man City,derby Manchester,HLV Van Gaal,HLV Manuel Pellegrini,Ngoại hạng Anh 

Antonio Valencia nhiều lần phải nhờ tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế

Hiện vẫn chưa xác định được cụ thể mức độ chấn thương của Valencia nhưng gần như chắc chắn anh sẽ được nghỉ ngơi trong trận gặp Middlesbrough tại cúp Liên đoàn rạng sáng thứ 5 tới.

Cầu thủ người Ecuador được sử dụng trong trận derby thành Manchester với Man City là một bất ngờ bởi trước đó Darmian mới là lựa chọn đầu tiên của Van Gaal ở vị trí hậu vệ phải. Dường như màn trình diễn tệ hại của cầu thủ người Italia trước Arsenal hồi đầu tháng 10 đã khiến anh mất điểm trong mắt HLV trưởng.

Antonio Valencia dính chấn thương sẽ được thay thế bằng Darmian nhưng chắc chắn HLV Van Gaal sẽ rất hồi hộp về kết quả của cuộc kiểm tra y tế vào ngày mai. Nếu trong trường hợp Valencia phải nghỉ thi đấu dài hạn, thì đó là tổn thất cực lớn cho Man Utd, đặc biệt trong bối cảnh mùa giải sắp bước vào giai đoạn quyết định.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antonio Valencia Antonio Valencia chấn thương MU 0-0 Man City Tỷ số MU 0-0 Man City Kết quả MU 0-0 Man City Tỷ số trận đấu MU 0-0 Man City derby Manchester HLV Van Gaal HLV Manuel Pellegrini Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo