Quảng cáo

Thống kê sự kém cỏi của Rooney ở trận derby Manchester

Thứ hai, 26/10/2015 08:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Wayne Rooney tiếp tục có một trận đấu không tốt trước Man City, những thống kê sau trận về 'gã Shrek' đã cho thấy điều này.

VIDEO: Pha kiến tạo tuyệt đỉnh của Martial và cái kết đáng tiếc cho MU

Ở trận derby Manchester diễn ra tối qua (25/10), HLV Louis Van Gaal đã trao trao vị trí trung phong cho Wayne Rooney. Trong suốt 90 phút của trận đấu, tiền đạo tuyển Anh này không thể hiện được nhiều. Theo những con số thống kê, Rooney đã để lại sự thất vọng nhiều hơn trên sân.

derby Manchester, Wayne Rooney, Man City, Man Utd, rooney kém cỏi ở trận derby Manchester, kết quả derby Manchester, video bàn thắng derby Manchester

Rooney thi đấu yếu kém ở trận derby Manchester

Cụ thể, trong toàn bộ thời gian ở trận derby Manchester, Rooney không tung ra bất cứ cú dứt điểm nào về phía khung thành Man City, số đường kiến tạo cơ hội của 'gã Shrek' cũng chỉ là con số 0. Chưa dừng lại ở đó, ở trận đấu này Rooney có tỉ lệ chuyền bóng rất đáng thất vọng. Trong tổng số 31 đường chuyền, những đường bóng đúng địa chỉ đạt 55% và còn lại 45% là không chính xác.

Theo thống kê sự hoạt động của Rooney trên 1/3 cuối sân đối phương, Wayne Rooney chỉ chuyền bóng chính xác 3 trong tổng số 13 đường chuyền. Điều này cho thấy, ngôi sao của tuyển Anh thường xuyên phá hỏng các đợt tấn công của Quỷ đỏ. Tấn công không hiệu quả, Rooney cũng không có đóng góp gì nhiều cho hàng phòng ngự khi chỉ có duy nhất 1 cú tắc bóng thành công.

Với màn trình diễn thiếu thuyết phục của Rooney, nhiều trang thống kê uy tín tại Anh chấm điểm tiền đạo này thấp nhất trong đội hình Man City. Theo Whoscored, Rooney chỉ được chấm 6,2 điểm - thấp nhất đội.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
derby Manchester Wayne Rooney Man City Man Utd rooney kém cỏi ở trận derby Manchester kết quả derby Manchester video bàn thắng derby Manchester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT