Quảng cáo

Hai cầu thủ Man Utd chắc suất derby Manchester

Thứ sáu, 23/10/2015 20:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Van Gaal xác nhận ngoài David de Gea thì Juan Mata là cầu thủ chắc chắn sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Man Utd ở trận chiến với Man City cuối tuần này.

VIDEO: Những pha cản phá xuất thần của De Gea trước Everton

Man Utd đụng độ Man City đúng vào thời điểm hai đội đang cạnh tranh quyết liệt trên BXH. Trường hợp Arsenal mất điểm trước Everton còn Man Utd đánh bại Man City, đoàn quân áo đỏ sẽ trở lại ngôi vị dẫn đầu Premier League.

Phải đến chủ nhật mới diễn ra nhưng sức nóng của trận đấu này đã đẩy lên đỉnh điểm. Mới đây, đích thân HLV Van Gaal đã chia sẻ về đội hình ông sẽ sử dụng ở trận đối đầu với đội bóng cùng thành phố. Theo đó, chỉ có David de Gea và Juan Mata là những cầu thủ chắc chắn sẽ có tên.

derby Manchester, Sức nóng derby Manchester, man Utd, Man City, MU vs Man City, David de Gea, Juan Mata, HLV Van Gaal

Mata và De Gea đóng vai trò quan trọng vào lối chơi của Man Utd

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Juan Mata không có tên trong chuyến hành quân đến Nga của “Quỷ đỏ”. Đây cũng là lần đầu tiên ngôi sao người Tây Ban Nha vắng mặt trong một trận đấu kể từ đầu mùa giải.

Tiền vệ 27 tuổi đang đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với đội hình và chiến thuật của HLV Van Gaal. Mata là người ghi bàn phá vỡ thế bế tắc giúp Man Utd vượt qua khó khăn mang tên Southampton hay Wolfsburg. Không chỉ dừng ở đó, anh còn là trung tâm trong mọi đợt lên bóng của đội chủ sân Old Trafford.

Trường hợp của David de Gea thì không quá bất ngờ, thủ thành người Tây Ban Nha tiếp tục giữ vững được phong độ ấn tượng. Không quá khi nói David de Gea đóng tới 50% sức mạnh của Man Utd ở thời điểm hiện tại.

Trận đấu giữa Man Utd và Man City sẽ diễn ra vào lúc 21h05 ngày 25/10 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
derby Manchester Sức nóng derby Manchester man Utd Man City MU vs Man City David de Gea Juan Mata HLV Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT