Quảng cáo

Tottenham từ chối lời đề nghị “khủng” của Man Utd

Thứ năm, 22/10/2015 16:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo beIN Sports, BLĐ Tottenham cũng như Harry Kane đã từ chối lời đề nghị có trị giá lên đến 50 triệu bảng và một mức lương đáng mơ ước từ Man Utd.

VIDEO: Harry Kane giải cơn khát ghi bàn với pha lập công vào lưới Man City

Hàng công của Man Utd đang vận hành khá tốt nhưng HLV Van Gaal vẫn muốn chiêu mộ thêm 1 đến 2 tiền đạo để có thể chinh chiến trên nhiều mặt trận. Nguồn tin từ beIN Sports cho hay, vị chiến lược gia người Hà Lan đang rất muốn đưa Harry Kane về Old Trafford trước mùa giải năm 2017.

Tottenham, Man Utd, BLĐ Tottenham, Harry Kane, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Harry Kane từ chối Man Utd 

Harry Kane tiếp tục từ chối lời đề nghị của Man Utd

Chân sút 22 tuổi là cầu thủ Tottenham đầu tiên sau cựu danh thủ Gary Lineker ghi được hơn 30 bàn thắng trong một mùa giải. Dù chưa đạt phong độ cao ở mùa giải này nhưng đẳng cấp của Harry Kane là không phải bàn cãi. BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng trả 50 triệu bảng để có được chữ ký của tuyển thủ Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Tuy nhiên, tham vọng này của Man Utd đã bị dập tắt, tuyển thủ 22 tuổi vừa khẳng định rằng anh dang rất hạnh phúc tại White Hart Lane và chưa có ý định chuyển tới thi đấu tại CLB khác. Kane cho hay: “Tôi cảm thấy hạnh phúc và muốn gắn kết tương lai với Spurs. Tôi rất phấn khích khi được nhiều CLB hàng đầu quan tâm. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn chinh phục các danh hiệu cùng Tottenham..."

Trong quá khứ, Man Utd và Tottenham có mối quan hệ khá mật thiết với nhau. Quỷ đỏ từng chiêu mộ nhiều ngôi sao hàng đầu của đội bóng thành London như Teddy Sheringham, Dimitar Berbatov và gần nhất là Michael Carrick. Dù vậy chừng đó là không đủ để Quỷ đỏ thành Manchester gặp thuận lợi ở thương vụ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Man Utd BLĐ Tottenham Harry Kane Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Harry Kane từ chối Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT