Quảng cáo

Người đại diện Higuain lên tiếng trước sự liên hệ của Arsenal và Chelsea

Thứ ba, 10/11/2015 22:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu sao của Real Madrid đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của hai đại gia nước Anh, trong bối cảnh cả hai CLB đều gặp phải những vấn đề trên hàng công.

Video clip bàn thắng: AC Milan 0-4 Napoli (Vòng 7 Serie A)

Phong độ ấn tượng của tiền đạo người Argentina trong thời gian gần đây chính là yếu tố giúp Higuain nhận được những cái nhìn đầy thiện cảm từ hai đội bóng thành London Arsenal và Chelsea, những đội bóng đang thiếu đi sự nguy hiểm thực sự trên hàng công. Ở mùa giải này, cựu chân sút của Real đã có được 9 pha lập công tại Serie A, giúp Napoli hiện diện ở Top đầu BXH với 2 điểm ít hơn 2 đội bóng đầu bảng Fiorentina và Inter Milan.

“Bàn thắng vào lưới Udinese hôm Chủ Nhật vừa qua thật đáng nhớ khi nó đã đánh dấu cột mốc 200 bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của Gonzalo. Ba năm trước, em tôi đã chọn Napoli và bạn có thể thấy CLB này có tầm quan trọng như thế nào với cậu ấy, đặc biệt trước những gì Gonzalo đang làm trên sân cỏ.

Cựu sao của Real Madrid đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của hai đại gia nước Anh, trong bối cảnh cả hai CLB đều gặp phải những vấn đề trên hàng công

Higuain đang thi đấu khá ấn tượng tại Serie A mùa giải này

Gonzalo có một ước mơ khi đặt chân tới Naples. Đó là chinh phục thành công danh hiệu Scudetto đầu tiên trong sự nghiệp cùng Napoli. Trong quá khứ, huyền thoại Diego Maradona đã thực hiện được điều này khi còn thi đấu cho Napoli và Gonzala cũng hi vọng vào một điều tương tự có thể xảy đến”. Người đại diện Nicolas Higuain đồng thời là anh ruột của Gonzalo chia sẻ trên đài phát thanh radio CRC.

Bản hợp đồng mà chân sút 27 tuổi kí kết với đội bóng Serie A chỉ còn hiệu lực tới năm 2018. Tuy nhiên, Higuain vẫn có thể rời Napoli vào mùa hè năm nếu thực hiện điều 17 của FIFA. Điều khoản cho phép các cầu thủ có thể phá vỡ hợp đồng 1 lần trước thời điểm mãn hạn. Đối với những cầu thủ dưới 28 tuổi khi kí hợp đồng chuyên nghiệp, họ cần ít nhất 3 năm cho hợp đồng đã ký. Và Higuain hoàn toàn đủ điều kiện theo luật.

 

 

Tuy nhiên, Nicolas cho rằng em trai mình không phải một cầu thủ như vậy khi cho biết: “Với tính cách thẳng thắn như Higuain sẽ không bao giờ lợi dụng điều đó. Nó sẽ làm xấu hình ảnh của Higuain và đây cũng không phải phong cách của gia đình tôi”.

 

Trước đó, Higuain đã được liên hệ gia nhập Premier League ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông. Mà đích đến vẫn là sân Emirates của Arsenal. Và mới đây nhất là Chelsea khi tờ Mirror cho biết, HLV Mourinho đang muốn hội ngộ người đồng đội cũ tại Stamford Bridge. Cựu học trò của Mourinho đang nằm trong danh sách ưu tiên chiêu mộ trong tháng Giêng nhưng có vẻ như nếu muốn Higuain họ chỉ có thể thương lượng với Napoli trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Trong quá khứ, Higuain cũng từng nhiều lần lên tiếng muốn rời Napoli. Đội bóng của Italia cũng khẳng định không giữ tiền đạo này bằng bất cứ giá nào và nếu được một món tiền hậu hĩnh họ sẽ nhả người.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Higuain Arsenal Chelsea Real Madrid napoli hlv mourinho hlv wenger serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo