Quảng cáo

Chelsea nhắm được tiền đạo khủng thay Diego Costa

Thứ ba, 10/11/2015 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phong độ thảm họa của Diego Costa là một trong những lý do khiến Chelsea rất đau đầu trong khâu ghi bàn. Để giải quyết triệt để cuộc khủng hoảng, The Blues không chỉ trảm công thần mà họ còn mua thêm những cầu thủ mới.

Vị trí đầu tiên mà Chelsea nghĩ tới là tìm một ngôi sao mới trên hàng công. Nhiệm vụ ghi bàn ở mức độ thường xuyên là rất cần thiết với The Blues ở giai đoạn sắp tới. Costa dù rất cố gắng nhưng đang gây ra một nỗi thất vọng rất lớn.

Chuyển nhượng Chelsea, Chelsea, Diego Costa, Gonzalo Higuain, Chelsea muon mua Higuain, Chelsea muon ban Costa, Jose Mourinho, The Blues

Higuain được nhắm đến thay thế Diego Costa

Cái tên mà tờ Mirror (Anh) khẳng định Chelsea đang để mắt tới là Gonzalo Higuain, tiền đạo đang khác áo Napoli. Cựu học trò của Mourinho nằm trong danh sách ưu tiên chiêu mộ trong tháng Giêng nhưng có vẻ như nếu muốn Higuain họ chỉ có thể thương lượng với Napoli trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Trong quá khứ, Higuain cũng từng nhiều lần lên tiếng muốn rời Napoli. Đội bóng của Italia cũng khẳng định không giữ tiền đạo này bằng bất cứ giá nào và nếu được một món tiền hậu hĩnh họ sẽ nhả người.

Để có Higuain, Chelsea cũng sẽ phải cạnh tranh với nhiều ông lớn khác. Điển hình có thể kể đến là Arsenal, đội bóng từng rất thèm khát và suýt chút nữa đã có Higuain trong quá khứ. Vấn đề của Chelsea ở thời điểm hiện tại cũng là một khó khăn để thuyết phục tiền đạo này về với Stamford Bridge.

Chelsea nhắm Higuain khiến tương lai của Costa bị báo động. Tiền đạo này đang phải vật lộn với phong độ tệ hại và tình trạng thường xuyên dính chấn thương, dính thẻ phạt của mình.

Chelsea không thể có một Costa như ngày nào, điều đó cũng đúng với Radamel Falcao. Với Loic Remy, anh đã thất bại trong việc gây ấn tượng với Mourinho và tương lai cũng không hề "sáng sủa".

Ngoài những cái tên kể trên, báo Anh hôm qua cũng nói nhiều tới chuyện Mourinho xin Abramovic trảm công thần. John Terry, Ivanovic với phong độ yếu kém, hết hợp đồng cuối mùa có thể không được ký tiếp. Hazard được Real để ý và có vẻ như không còn mặn mà với Chelsea... Một loạt những vấn đề chuyển nhượng đang khiến Mourinho nghiêm túc suy nghĩ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Chelsea Diego Costa Gonzalo Higuain Chelsea muon mua Higuain Chelsea muon ban Costa Jose Mourinho The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT