Quảng cáo

Chelsea muốn có 'hàng thừa' của Man Utd

Thứ hai, 09/11/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí xứ Sương mù đưa tin, HLV Jose Mourinho đang muốn tăng cường hàng tấn công cho Chelsea bằng Chicharito (Javier Hernandez), tiền đạo vừa bị Man Utd đẩy sang Bayer Leverkusen.

VIDEO: HLV Mourinho và sự ủng hộ tuyệt đối của CĐV Chelsea

Mùa bóng năm nay Chelsea đang đi xuống thảm hải, từ nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2014/15 giờ thầy trò HLV Jose Mourinho đã bị đẩy xuống tận thứ 16/20 trên BXH Premier League mùa này. Nguyên nhân chính khiến The Blues đi xuống đó là bởi các trụ cột thi đấu sa sút phong độ, những tiền đạo như Diego Costa, Radamel Falcao, Loic Remy, Pedro Rodriguez hay Kenedy đều không thể hiện được vai trò của mình trong đội hình.

Jose Mourinho, Chelsea, Chicharito, Javier Hernandez, Man Utd, Bayer Leverkusen, chelsea muốn có chicharito, chuyen nhuong chelsea, The Blues, Stamford Bridge, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Chelsea muốn có Chicharito trong tháng Giêng tới

Sau 12 trận tại giải Ngoại hạng Anh, Chelsea mới chỉ có 16 bàn thắng trong khi để thủng lưới tới 23 lần. Như vậy, tính trung bình trong mỗi trận The Blues chỉ có 1,33 bàn. Để giải quyết vấn đề hàng công, HLV Jose Mourinho đang tính chiêu mộ thêm tiền đạo trong phiên chợ tháng Giêng tới và cái tên ông đang nhắm tới là Chicharito của Bayer Leverkusen.

Mùa giải trước, Chicharito được Man Utd đẩy sang Real Madrid theo dạng cho mượn. Khi trở lại Old Trafford, tuyển thủ người Mexico này không có được vị trí chính thức nên được bán cho Bayer Leverkusen trong phiên chợ Hè 2015 vừa qua. Trong màu áo mới Chicharito thi đấu khá ấn tượng, sau 14 trận ra sân anh đã đóng góp 10 pha lập công cho Leverkusen. Đây là con số khá ấn tượng, nó hơn 9 bàn của 5 tiền đạo Chelsea cộng lại là Costa (3 bàn), Falcao (1 bàn), Remy (2 bàn), Pedro (2 bàn) và Kenedy (1 bàn).

Liên quan tới tương lai của HLV Jose Mourinho, mới đây vị chiến lược gia người Bồ đã có buổi họp với Chủ tịch Roman Abramovich. Theo giới thạo tin, 'Người đặc biệt' muốn ông chủ của Chelsea tạo thêm cơ hội gỡ gạc lại thành cho tới tháng Giêng năm tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Stamford Bridge Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT