Quảng cáo

Điểm tin tối 9/11: Chelsea sắp ‘trảm’ 5 công thần

Thứ hai, 09/11/2015 21:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Simeone ra điều kiện nếu tới Chelsea; Jose Mourinho sắp ‘trảm’ 5 công thần; Mathieu Flamini lập kỷ lục khó tin tại Emirates… là những thông tin đáng chú ý.

VIDEO: Sự giống nhau kỳ lạ giữa 2 siêu phẩm của Neymar và Ronaldinho

Simeone ra điều kiện nếu tới Chelsea

HLV Diego Simeone sẵn sàng rời Atletico Madrid để sang Chelsea vào Hè năm sau, nhưng với một điều kiện. Theo đó, ông thầy người Argentina muốn có một cuộc cách mạng lớn về đội hình, đồng nghĩa Chelsea phải chịu chi khủng để mua sắm những ngôi sao. Điều này cũng hợp khi bởi thành phần Chelsea hiện tại toàn tập hợp phần lớn những cầu thủ đã có tuổi như John Terry, Gary Cahill, Branislas Ivanovic,...

Barca gây sốc với Eden Hazard

Tạp chí Don Balon cho hay đội bóng xứ Catalan đã lên kế hoạch chiêu mộ Eden Hazard, ngôi sao đang không hạnh phúc ở Chelsea. Đây là thời điểm tốt để Barca vào cuộc, mới đây báo chí xứ Sương mù đưa tin HLV Jose Mourinho đã hỏi ý kiến ông chủ Roman Abramovich về việc bán công thần trong tháng Giêng. Họ dự đoán đó là Hazard, bởi tiền vệ này sẽ giúp ông có một khoản lớn để mua sắm.

Mathieu Flamini lập kỷ lục khó tin tại Emirates

Trận derby thành London giữa Arsenal và Tottenham diễn ra trên sân Emirates vừa qua đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, qua đó giúp Arsenal vẫn duy trì được điểm số bằng với Man City dù là đội sớm bị Spurs phá lưới. Trận này có một điểm nhấn rất thú vị liên quan đến Mathieu Flamini đã được tờ Mirror liệt kê. Theo đó, tính tới hiện tại tuyển thủ người Pháp này chưa từng nếm trải cảm giác thất bại trên sân Emirates mỗi khi được ra sân thi đấu.

Simeone ra điều kiện tới Chelsea, Jose Mourinho, chelsea sắp trảm 5 công thần, Mathieu Flamini , Emirates, diem tin toi 9/11, ban tin toi 9/11, tin the thao toi 9/11, tong hop tin the thao toi 9/11

HLV Mourinho tính 'trảm' nhiều công thần của Chelsea

Jose Mourinho sắp ‘trảm’ 5 công thần

Tờ The Sun cho hay, để tự cứu bản thân mình, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch loại bỏ những cầu thủ không đạt yêu cầu, nhằm dọn chỗ cho những cái tên mới. Cụ thể, John Terry, Cesc Fabregas, Nemanja Matic, Eden Hazard và Diego Costa đang nằm trong diện tình nghi sẽ bị Mourinho thải loại. Tuy nhiên, trước hết Mourinho phải xin phép ý kiến của ông chủ Roman Abramovich.

Salah vắng mặt vì chấn thương mắt cá chân

Roma thông báo Mohamed Salah đã dính chấn thương mắt cá chân và phải ngồi ngoài 6 tuần. Cầu thủ chạy cánh người Ai Cập đã phải rời sân ở phút 58 trong chiến thắng 2-0 của Roma trước Lazio vào hôm Chủ Nhật. Roma cho biết: “Cuộc kiểm tra chấn thương của Salah đã chỉ ra rằng cậu ấy bị tổn thương mắt cá chân ở chân phải. Salah, cầu thủ đã thi đấu 11 trận ở mùa giải này cho Roma và là cây săn bàn thứ ba của CLB ở mùa này với 6 bàn trên mọi mặt trận, sẽ vắng mặt từ 4 đến 6 tuần”. Roma đang đứng thứ 3 trên BXH Serie A với 26 điểm, kém đội đầu bảng 1 điểm.

Trọng tài Phùng Đình Dũng nói về vụ bị cầu thủ đuổi đánh

Trong một phát biểu mới đây, trọng tài Phùng Đình Dũng cho biết điều khiến ông thất vọng nhất không phải là phản ứng từ các cầu thủ mà nó đến từ ban lãnh đạo CLB Yadanarbon. Họ không những không xoa dịu tình hình mà còn đổ thêm dầu vào lửa.

"Lúc đó, rất đông cầu thủ Myanmar vây chặt lấy tôi. Họ xô đẩy và sử dụng những câu nói thể hiện sự bất mãn. Do không hiểu tiếng Myanmar nên tôi không thể khẳng định đó có phải là những lời chửi tục hay không. Trong nghiệp cầm còi, tôi trải qua không ít lần bị cầu thủ phản ứng.

Tuy nhiên, cách xử sự của ông trưởng đoàn và HLV CLB Yadanarbon mới khiến tôi bất ngờ và rất thất vọng. Vị trưởng đoàn thậm chí còn kích động cầu thủ, trong khi ông HLV trưởng thì thờ ơ, bàng quan như không có chuyện gì xảy ra".

HLV Phan Thanh Hùng cam kết tương lai với Hà Nội T&T

Ông Hùng đã gặp lãnh đạo Hà Nội T&T để bày tỏ về kế hoạch ra đi, nhưng rồi vị chiến lược gia này không thể dứt áo khi được lãnh đạo đội bóng thuyết phục bằng tham vọng vô địch. Ông tâm sự: “Tôi có những kỷ niệm đặc biệt với lãnh đạo và các cầu thủ Hà Nội T&T nên việc chia tay là rất khó khăn. Hà Nội T&T chưa bao giờ từ bỏ giấc mơ vô địch, nên tôi phải ở lại đây. Tôi cảm thấy thoải mái và nhận được sự tin tưởng hoàn toàn từ ban lãnh đạo.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Simeone ra điều kiện tới Chelsea Jose Mourinho chelsea sắp trảm 5 công thần Mathieu Flamini Emirates diem tin toi 9/11 ban tin toi 9/11 tin the thao toi 9/11 tong hop tin the thao toi 9/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT