Quảng cáo

Mourinho chính thức nhận quyết định của Chelsea

Thứ năm, 12/11/2015 08:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BLĐ Chelsea đã tổ chức một cuộc họp kín để quyết định tương lai HLV Jose Mourinho. Kết quả là chiến lược gia người Bồ vẫn nhận được sự tin tưởng của đội ngũ thượng tầng The Blues.

VIDEO: Sao trẻ Chelsea solo ghi bàn từ giữa sân đầy khó tin

Tờ Goal cho hay, Chelsea đã có một cuộc họp kín ngày hôm qua để bàn về tương lai HLV Mourinho. Chủ tịch Abramovic quyết định không có sự thay đổi nhân sự nào trong loạt trận gia hữu quốc tế đang diễn ra. Theo Goal, lý do chủ yếu ông chủ của The Blues không muốn sa thải Mourinho bởi họ đang thiếu đi những sự lựa chọn tối ưu hơn "Người đặc biệt".

Pep Guardiola và Diego Simeone đều chưa sẵn sàng đối mặt với áp lực cực lớn ở Chelsea vào lúc này.

Mourinho ở lại Chelsea, Chelsea giữ Mourinho, Mourinho khong bi sa thai, Chelsea khong sa thai Mourinho, tin tuc Chelsea, HLV jose Mourinho, The Blues

Những ứng viên thay thế Mourinho đều chưa sẵn sàng

Được biết, trong buổi họp kín chủ tịch Abramovich đã bày tỏ sự lo lắng về tình trạng của Chelsea ở thời điểm hiện tại. Điều mà ông chủ người Nga lo nhất là Chelsea không lọt được vào top 4 và dự Champions League mùa giải sau.

Chính vì thế, nhiệm vụ tối quan trọng và cao nhất của đội bóng này là mục tiêu top 4 trước khi mùa giải khép lại. Chelsea hiện đang xếp thứ 16, chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 3 điểm.

Mourinho đã được đảm bảo tương lai, ông cũng sẽ có mọi quyền hành trong việc dùng ai, loại ai, kể cả những công thần. Nhưng nếu như Chelsea tiếp tục thua và không thể hiện sự khởi sắc, chiến lược gia người Bồ vẫn có thể ra đi bất cứ lúc nào.

Tháng trước, Chelsea cũng họp kín để bỏ phiếu tín nhiệm Mourinho. Sau cuộc bỏ phiếu ấy, Chelsea thua liên tiếp 3 trận ở Premier League và nếu lần này tình trạng ấy còn tiếp diễn, thật khó để những ông chủ của Chelsea có thể tin vào Mourinho thêm bất cứ một lần nào nữa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho ở lại Chelsea Chelsea giữ Mourinho Mourinho khong bi sa thai Chelsea khong sa thai Mourinho tin tuc Chelsea HLV jose Mourinho The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo