Quảng cáo

Mourinho sẽ đến Man Utd nếu bị Chelsea sa thải

Thứ tư, 11/11/2015 13:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh, BHL Man Utd đang nghiêm túc nghĩ đến viễn cảnh mời Mourinho về Old Trafford để thay thế cho Van Gaal.

Tương lai của Mourinho ở Chelsea hiện tại đang là dấu hỏi lớn sau chuỗi thành tích nghèo nàn thời gian qua. Sau 1/3 mùa giải, The The Blues xếp thứ 16 tại Premier League, chưa chắc chắn vượt qua vòng bảng Champions League. Dù nhiều tờ báo khẳng định CĐV và BLĐ đều ra sức ủng hộ Người đặc biệt, nhưng chủ tịch Abramovich hoàn toàn có thể lật kèo nếu nhà ĐKVĐ nước Anh tiếp tục thi đấu bết bát.

Mourinho, Van Gaal, Mourinho thay Van Gaal, Mourinho bị sa thải, Chelsea sa thải Mourinho, Tuong lai Mourinho, Ngoại hạng ANh

Mourinho được Man Utd nhắm thay Van Gaal

Gặp nhiều khó khăn ở Chelsea nhưng HLV người Bồ Đào Nha vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn ở châu Âu, trong đó đặc biệt có Man Utd. Nên nhớ, trong quá khứ Quỷ đỏ từng liên hệ mời Mourinho về thay thế Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, nhưng không thành công.

Theo các nguồn tin của Tuttomercatoweb (Italia) và Le Sport 10 (Pháp), Mourinho đã đồng ý dẫn dắt Man Utd thay cho Louis van Gaal trong tương lai. Muộn nhất là vào mùa hè năm 2017 khi hợp đồng của Van Gaal kết thúc.

Nguồn tin này không loại trừ khả năng Mourinho sẽ được mời về Old Trafford ngay sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Trong trường hợp Mourinho bị Chelsea sa thải sớm, Quỷ đỏ sẵn sàng chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Van Gaal để đón ông về làm HLV mới.

Hiện tại dù Man Utd có được vị trí không tệ trên bảng xếp hạng Premier League và Champions League nhưng giới chủ của CLB này không thật sự hài lòng với Van Gaal. Trong vòng hơn 1 năm đến Man Utd, HLV người Hà Lan đã vung ra gần 300 triệu bảng cho việc mua sắm cầu thủ, nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa lấy lại được vị thế đáng sợ trước đây. Mặt khác, nhiều người hâm mộ Man Utd cũng bất mãn ra mặt với Van Gaal vì triết lý bóng đá nhàm chán của HLV này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Van Gaal Mourinho thay Van Gaal Mourinho bị sa thải Chelsea sa thải Mourinho Tuong lai Mourinho Ngoại hạng ANh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT