Quảng cáo

Man Utd đứng trước cơ hội lớn tại Premier League

Thứ ba, 10/11/2015 21:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Juan Mata tin rằng, việc chỉ gặp những đối thủ không quá mạnh cuối tháng 11 và đầu tháng 12 sẽ giúp Man Utd chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

VIDEO: Juan Mata trổ tài bịt mắt sút phạt hàng rào

Sau trận thua 0-3 trước Arsenal vào ngày 4/10, MU đã có chuỗi 4 trận bất bại. Đáng chú ý hơn 8 bàn thua trên tổng 12 trận đấu, hàng thủ của Quỷ đỏ đang là hàng phòng ngự chắc nhất Premier League vào thời điểm hiện tại.

Mới đây, việc MU giành chiến thắng truơcs West Brom với tỷ số 2-0 ngay trên sân nhà Old Trafford đã giúp thầy trò Van Gaal rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng, Man City xuống còn 2 điểm. 

Juan Mata, man Utd, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng ANh, Juan Mata nói về chức vô địch

Mata tin MU đang có cơ hội lớn tại Premier League

Tuy nhiên sau hàng loạt trận đấu trước đối thủ khó khăn như Everton, Man City... có được kết quả có lợi thì tiếp đến MU sẽ chỉ phải gặp những đối thủ nhẹ ký như Watford, Bournemouth, West Ham, Norwich City...

Chính việc chỉ gặp phải những đối thủ “mỏng cơ”, Juan Mata tin rằng MU sẽ có lợi trên chặng đường vươn tới chức vô địch Premier League năm nay, anh nói: “Mặc dù giải đấu mới chỉ vượt qua 1/3 chặng đường tuy nhiên việc MU giành được những kết quả có lợi trong khoảng thời gian khó khăn vừa qua. Và giờ là lúc MU có lợi thế để vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh”.

Cũng không hẳn là không có lý khi các đối thủ cạnh tranh như Arsenal và Man City phải đụng độ nhau hay vấp phải sự cản trở của Liverpool, đội bóng đang tiến bộ từng ngày dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp.

Vào 21/11 tới đây, MU sẽ chỉ phải làm khách trước Watford, đội bóng đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Chiến thắng sẽ không nằm ngoài tầm với của thầy trò HLV Van Gaal và đó sẽ là “đường dẫn” giúp MU vươn lên đầu bảng xếp hạng./.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juan Mata man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng ANh Juan Mata nói về chức vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT