Quảng cáo

Man Utd và Chelsea tranh giành tiền đạo hạng nhất Anh

Thứ hai, 09/11/2015 15:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Star đưa tin, cả 2 đội bóng ở Premier League là Man Utd và Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Charlie Austin (QPR).

Man Utd đã trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 vô cùng sôi động. Theo tính toán, đội bóng này đã chi ra hơn 150 triệu bảng để đưa về Old Trafford những bản hợp đồng vô cùng chất lượng như Bastian Schweinsteiger, Memphis Depay, Matteo Darmian, Morgan Schneiderlin…

Premier League, Man Utd, Chelsea, Charlie Austin, QPR, MU chiêu mộ Charlie Austin, Charlie Austin đến MU, Chelsea muốn có Charlie Austin

Man Utd và Chelsea đều muốn có sự phục vụ của Charlie Austin

Được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng những gì Man Utd thu được lại khiến cho BLĐ cũng như NHM phải chán nản. Vẫn đang có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh nhưng sự yếu kém ở hàng công khiến nhiều người đặt niềm tin vào những sự bổ sung ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Mục tiêu của Quỷ đỏ thành Manchestes là tiền đạo người Anh, Charlie Austin. Được biết, chân sút từng ghi tới 19 bàn tại Premier League mùa trước hiện đang chơi ở Championship sau khi đội nhà bị xuống hạng. Là mẫu trung phong cắm cổ điển, lại thi đấu theo phong cách "thuần Anh", Charlie Austin được đánh giá hoàn toàn đủ sức giải quyết bài toán "số 9" bên phía Quỷ đỏ vào thời điểm này.

Theo báo chí Anh tiết lộ, HLV Van Gaal đã cử người theo dõi tiền đạo của QPR trong một thời gian khá lâu nhưng bản thân ngài Tuylip thép vẫn đặt niềm tin vào tiền đạo Wayne Rooney nên chưa dứt điểm thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng Hè. Chắc chắn HLV Van Gaal sẽ quay lại thương vụ Charlie Austin vào kỳ CN mùa Đông.

Tuy nhiên Man Utd sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea khi đội bóng này cũng đang nhăm nhe tìm một chân sút để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Diego Costa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Man Utd Chelsea Charlie Austin QPR MU chiêu mộ Charlie Austin Charlie Austin đến MU Chelsea muốn có Charlie Austin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT