Quảng cáo

Man Utd đã sai khi bán Chicharito

Thứ năm, 05/11/2015 18:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với những thống kê mà tờ Goal ghi lại thì có vẻ như việc HLV Van Gaal để Javier Hernandez ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua là một sai lầm.

VIDEO: Pha solo ghi bàn tinh tế của Chicharito tại Bundesliga

Không được trọng dụng ở Man Utd, nhưng Javier Hernandez đang tỏa sáng trong màu áo CLB Bayer Leverkusen. Theo thống kê, Chicharito đã ghi được 9 bàn thắng cho đội bóng nước Đức kể từ đầu mùa. Trong khi đó, người lập công nhiều nhất cho Quỷ đỏ là Wayne Rooney mới chỉ có 7 bàn. Xếp sau R10 lần lượt là Anthony Martial (5), Juan Mata và Memphis Depay (đều 4 bàn).

HLV Van Gaal, Javier Hernandez, Chicharito, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Van Gaal sai khi bán Chicharito, Tin chuyển nhượng

Chicharito vượt trội so với các chân sút hàng đầu của Man Utd

Hàng tiền đạo Man Utd lúc này chỉ còn có Rooney, Martial, một Memphis Depay sa sút và một James Wilson chưa từng trải. Van Persie và Falcao ra đi là những nước cờ hợp lý, tuy nhiên Louis Van Gaal lẽ ra đừng nên bán Javier Hernandez cho Bayer Leverkusen.

Trước AS Roma, Leverkusen đã từ chỗ bị dẫn 0-2 mà gỡ hòa 2-2, với bàn thắng thứ 2 được ghi bởi Chicharito sau một pha phá bẫy việt vị thoát xuống vòng cấm rất thông minh. Bàn thắng gợi nhớ cho chúng ta thấy khả năng đánh hơi cơ hội của tiền đạo người Mexico vẫn chưa bị mai một dù đã sa sút phong độ trong những mùa cuối cùng ở MU.

Một tiền đạo như Chicharito có thể mang tới cho Man Utd một giải pháp hàng công tin cậy, dù là đá chính hay dự bị, khi Rooney liên tục sa sút và Van Gaal chưa tin tưởng hoàn toàn vào Martial. Chicharito cũng sẽ không tốn mấy tiền lương của Man Utd và sẽ dễ chấp nhận ngồi dự bị hơn nhiều tiền đạo khác. Vì thế thật khó hiểu khi Van Gaal lại bán anh đi và đặt chọn niềm tin vào Rooney, người đã thể hiện vô cùng thất vọng từ đầu mùa giải.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal Javier Hernandez Chicharito Man Utd Ngoại hạng Anh Van Gaal sai khi bán Chicharito Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT