Quảng cáo

Man Utd gây sốc với thương vụ mang tên Mario Gomez

Thứ năm, 05/11/2015 15:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd vừa khiến NHM đội bóng này phải bất ngờ khi đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo người Đức Mario Gomez ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Mùa hè vừa qua, sau khi bán đi hàng loạt những cái tên trên hàng công như Robin van Persie, Javier Hernandez, Angel di Maria rồi để tài năng trẻ Adnan Januzaj sang Dortmund theo dạng cho mượn, Man Utd chỉ đưa về tiền đạo tuổi trẻ Anthony Martial và Memphis Depay.

Mario Gomez, Man Utd, Van gaal, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Mario Gomez đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ Mario Gomez

Mario Gomez lọt vào tầm ngắm của Man Utd

Anthony Martial có màn hòa nhập ấn tượng nhưng phong độ đi xuống của thủ quân Rooney khiến Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn. Chứng kiến sự bế tắc của hàng công, HLV Van Gaal đặt quyết tâm chiêu mộ một ngôi sao tầm cỡ thế giới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mục tiêu của Quỷ đỏ thành Manchestes là tiền đạo người Đức, Mario Gomez.

Chân sút này thuộc biên chế của Fiorentina nhưng lại đang thi đấu cho Besiktas theo dạng cho mượn và đang có phong độ ghi bàn khá ấn tượng. Dù vậy, Mario Gomez đã qua thời đỉnh cao phong độ nên khó có thể gánh vác trọng tránh ghi bàn cho Man Utd.

Sau khi rời Bayern Munich vào năm 2013 để tới Fiorentina, chân sút người Đức chỉ ghi được 14 bàn trên mọi đấu trường. Hè qua, Mario Gomez còn bị đẩy sang Besiktas theo dạng cho mượn. Nhưng tại Thổ Nhĩ Kỳ, Mario Gomez lại hồi sinh khi ghi 8 bàn trong 10 trận.

Rõ ràng NHM Man Utd có lý do để thất vọng nếu thương vụ này xảy ra. Hiện họ đang cần BHL đưa về một bản hợp đồng tầm cỡ thế giới thay vì những nhân tố chữa cháy.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mario Gomez Man Utd Van gaal Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Mario Gomez đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Mario Gomez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT