Quảng cáo

Sao gốc Việt chê lối chơi hiện tại của Man Utd

Thứ ba, 03/11/2015 10:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chia sẻ với các hãng thông tấn Anh, tuyển thủ người Pháp Yohan Cabaye đã lên tiếng chỉ trích lối chơi của thầy trò Luis Van Gaal, đặc biệt sau trận hòa đáng thất vọng trên sân Selhurst Park cuối tuần qua.

Ở lượt trận thứ 11 NHA vừa diễn ra cuối tuần trước, Man Utd có ưu thế lớn để giành thắng lợi trước chủ nhà Crystal Palace khi sở hữu một dàn sao bạc triệu trong mùa hè chuyển nhượng 2015. Tuy nhiên, Crystal mới là đội bóng nắm quyền chủ động và tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn.

Video bàn thắng: Crystal Palace 0-0 Man Utd (Vòng 11 Ngoại hạng Anh)

Cabaye cho rằng Quỷ đỏ nước Anh đã không còn duy trì được sự nguy hiểm và vị thế độc tôn trước mọi đội bóng sau thời hoàng kim của Sir Alex Fergurson.

“Họ là đội bóng danh tiếng của nước Anh. Tuy nhiên hiện tại, Man Utd cầm nhiều bóng nhưng chỉ có chuyền, chuyền và chuyền. Hàng công của họ đang thiếu đi những chân chuyền và các sát thủ thực sự. Nếu đội bóng của bạn thi đấu nỗ lực và tập trung thì họ sẽ chẳng thể làm gì được ngoài việc chuyền đi chuyền lại trước mặt bạn”. Cabaye vui vẻ trả lời tờ Daily Mail.

Chia sẻ với các hãng thông tấn Anh, tuyển thủ người Pháp Yohan Cabaye đã lên tiếng chỉ trích lối chơi của thầy trò Luis Van Gaal, đặc biệt sau trận hòa đáng thất vọng trên sân Selhurst Park cuối tuần qua

Yohan Cabaye không đánh giá cao Man Utd của HLV Van Gaal

Cabaye đã nhiều lần ‘ngậm trái đắng’ khi đối mặt Man Utd trong màu áo Newcastle trong quá khứ, tuy nhiên anh không đánh giá cao đội hình hiện tại: “Tôi nhớ rằng khi đối đầu với Man United trong màu áo Newcastle, họ có thể ghi bàn bất cứ lúc nào trong trận đấu. Còn bây giờ họ còn không có nổi những tình huống nguy hiểm. Cú đá phạt của Rooney ở hiệp 1 là tất cả những gì họ làm được”.

Rõ ràng, hàng công của The Red Devils đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Theo một thống kê mới đây, trong 11 trận đấu đã diễn ra tại Premier League 2015/16, Man đỏ chỉ tạo ra được 81 cơ hội nguy hiểm, thấp nhất trong Top ông lớn NHA, thậm chí thành tích này còn kém cả Stoke (82) West Brom (83) Sunderland (87), những đội đang thi đấu bết bát và ‘ngụp lặn’ ở các vị trí cuối cùng trên BXH.

Trên phương diện cá nhân, các bóng áo đỏ có vẻ như cũng bị ảnh hưởng bởi triết lý kiểm soát bóng và kiểm soát trận đấu của HLV Van Gaal. Theo đánh giá Man Utd chỉ có 2 cầu thủ là Anthony Martial và Memphis Depay là dám cầm bóng đột phá, và có số lần qua người quá...10 lần ở mùa giải năm nay.

Đặc biệt hơn, khả năng sút sa thành bàn cũng đang bị ‘cùn’ đi theo năm tháng khi đội chủ sân Old Trafford đang là CLB duy nhất chưa ghi bàn từ ngoài vòng cấm ở mùa giải này.

M.U của Van Gaal đang thể hiện bộ mặt cực kỳ nhàm chán. Họ đã trải qua 3 trận hòa 0-0 liên tiếp (trước đó cũng là 1-1), để lại nỗi thất vọng trong lòng các fan hâm mộ Quỷ đỏ. Sau hai mùa bóng được HLV Van Gaal dẫn dắt, Man Utd đang là đội chơi bóng dài nhiều nhất giải đấu, với tổng 3287 đường chuyền, tuy nhiên rõ ràng sự hiệu quả của chiến thuật này đang là một dấu hỏi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yohan Cabaye Man Utd thầy trò Van Gaal luis van gaal man đỏ old trafford champions league premier league ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT