Quảng cáo

Man Utd ra mức giá bán Depay cho Real Madrid

Thứ tư, 04/11/2015 09:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thông tin Real Madrid liên hệ với Man Utd để có được sự phục vụ của Memphis Depay càng thêm chắc chắn khi đội chủ sân Old Trafford vừa đưa ra mức giá bán ngôi sao người Hà Lan cho đối tác.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Memphis Depay ở Premier League

Trong khoảng 1 tuần trở lại đây, báo chí Anh và Tây Ban Nha đã khiến giới mộ điệu phải bất ngờ khi liên tục đăng tải thông tin Real Madrid liên hệ với Man Utd để chiêu mộ Memphis Depay về thay thế cho Ronaldo.

Real Madrid,Memphis Depay,Ronaldo,Memphis Depay chia tay MU,Real muốn có Memphis Depay,real chiêu mộ Memphis Depay,Memphis Depay thay ronaldo, Man Utd bán Depay cho Real Madrid

Memphis Depay đang mang lại nỗi thất vọng lớn

Nói bất ngờ là vì, kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford, Memphis Depay chưa đáp ứng được sự kỳ vọng và bị HLV Van Gaal đẩy lên băng ghế dự bị. Ngoài phong độ giảm sút thì những rắc rối ngoài sân cỏ cũng khiến ngôi sao người Hà Lan khó có thể là sự thay thế xứng đáng cho Quả bóng vàng thế giới 2014.

Nhiều CĐV cho rằng đây là thông tin lá cải của những tờ báo Anh và Tây Ban Nha để câu khách. Tuy nhiên các thông tin liên tiếp gần đây càng chứng minh, Real Madrid khá nghiêm túc với mục tiêu chuyển nhượng này.

Phía Real muốn thì Man Utd cũng sẵn sàng bán, nhưng mức giá mà Quỷ đỏ muốn nhận được ở thương vụ này là 64 triệu bảng, cao hơn gần 3 lần con số họ đã chi ra để có Memphis Depay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

64 triệu bảng cho một cầu thủ đang đánh rơi phong độ là vật cản cho tham vọng của Real, nhưng nếu thực sự đôi bên muốn đi đến một tiếng nói chung thì nhiều khả năng họ sẽ còn ngồi vào bàn đàm phán.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Memphis Depay Ronaldo Memphis Depay chia tay MU Real muốn có Memphis Depay real chiêu mộ Memphis Depay Memphis Depay thay ronaldo Man Utd bán Depay cho Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT