Quảng cáo

Cựu HLV Man Utd, David Moyes bị sa thải

Thứ ba, 10/11/2015 08:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rời Man Utd, HLV David Moyes chuyển sang dẫn dắt CLB Real Sociedad và sau 1 năm tại đây ông tiếp tục rơi vào cảnh thất nghiệp.

VIDEO: Pha bứt tốc ghi bàn tuyệt đỉnh của sao Atletico trước Sociedad

Cách đây không lâu, trên trang chủ CLB Real Sociedad thông báo đã sa thải HLV David Moyes sau chuỗi thành tích tệ hại của đội bóng xứ Basque.

Man Utd, HLV David Moyes, Real Sociedad, david moyes bị sa thải, Sociedad sa thải David Moyes, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

David Moyes chính thức bị Sociedad sa thải

"Đội bóng chính thức cắt hợp đồng với HLV David Moyes và trợ lý Billy McKinley. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới những đóng góp của hai người cho Real Sociedad trong thời qua, chúc hai ông may mắn trong thời gian tới", thông báo trên trang chủ CLB Real Sociedad.

Được biết, quyết định trên của BLĐ Sociedad được đưa ra sau trận thua 'muối mặt' 0-2 trước đội bóng tân binh Las Palmas. Đây cũng chính là thất bại thứ 6 của Sociedad ở mùa giải năm nay, kết quả này khiến họ bị đẩy xuống vị trí thứ 16/20 trên BXH La Liga với 9 điểm (bằng điểm với nhóm đèn đỏ) sau 11 vòng đấu.

HLV David Moyes được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Real Sociedad hôm 10/11/2014, như vậy, tính tới thời điểm này ông đã có tròn 1 năm làm việc với đội bóng xứ Basque. Mùa giải 2014/15 vừa qua, vị chiến lược gia 52 tuổi này chỉ giúp Sociedad kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 12 với 46 điểm.

Chia tay Real Sociedad, nhiều khả năng HLV David Moyes sẽ trở lại Ngoại hạng Anh. Hiện tại ông đang nhận được sự quan từ một số đội bóng ở xứ Sương mù. Trong đó, Newcastle từng nhiều lần công khai muốn có David Moyes.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT