Quảng cáo

Đã có ứng cử viên đến Chelsea đàm phán thay Mourinho?

Thứ tư, 11/11/2015 09:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh, cựu HLV Liverpool - Brendan Rodgers bất ngờ xuất hiện ở trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea, làm dấy lên tin đồn lãnh đạo The Blues đang thương thảo mời ông về thế chỗ Mourinho.

VIDEO: HLV Mourinho và sự ủng hộ tuyệt đối của CĐV Chelsea

Dường như không còn cách nào cứu vãn, mối duyên giữa HLV Mourinho với The Blues ngày một xa vời. So với nhiệm kỳ trước, ông chủ Abramovich đã rất nương tay với Người đặc biệt. Tuy nhiên, niềm tin của tỷ phú người Nga đang cạn kiệt dần.

Với thất bại 0-1 trên sân Stoke, cả HLV  Mourinho và Chelsea đều lập những kỷ lục bẽ mặt. Giờ đây, sau 12 vòng đấu, nhà vô địch nước Anh chỉ được 11 điểm, xếp hạng 16 và chỉ còn cách vị trí xuống hạng 3 điểm, với 3 thắng 2 hoà và thua 7, ghi được 16 bàn thắng và để thủng lưới 23 bàn.

mourinho rời chelsea, Chelsea, Mourinho, The Blues, Abramovic, Terry, Cesc, Hazard, Costa, tin tuc Chelsea, tuong lai Mourinho, Brendan Rodgers, Brendan Rodgers thay Mourinho

Chelsea nhắm đến 3 ứng cử viên thay thế tạm thời cho HLV Mourinho

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, chiến lược gia người Bồ để thua 7 trận trong một giải đấu (đáng kể hơn Premier League vẫn còn đến 26 vòng!). Chelsea đã không thua 3 trận liên tiếp trong vòng 16 năm qua, cho đến giai đoạn này.

Mourinho đã không thể có mặt chỉ đạo các cầu thủ ở chuyến làm khách Stoke do nhận lệnh cấm đến sân từ FA, bởi những lời lẽ thô tục nhắm vào trọng tài trước đó. Nguồn 101greatgoals.com còn cho hay, một nhà báo thân cận của Chelsea đã cam đoan, hôm nay Mourinho sẽ mất chức bất kể kết quả ra sao.

Thông tin này càng thêm có cơ sở khi báo chí Anh cho hay, cựu HLV Liverpool - Brendan Rodgers bất ngờ xuất hiện ở trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea, đây được coi là động thai về sự hợp tác giữa đôi bên.

Nguồn tin từ nội bộ Chelsea tiết lộ, Rodgers cùng với Hiddink và Di Matteo là 3 ứng cử viên tạm thời cho chiếc ghế nóng nếu Mourinho bị sa thải. Sau đó, ông chủ người Nga sẽ cố gắng mời Pep Guardiola hoặc Simeone về nắm quyền.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho rời chelsea Chelsea Mourinho The Blues Abramovic Terry Cesc Hazard Costa tin tuc Chelsea tuong lai Mourinho Brendan Rodgers Brendan Rodgers thay Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT