Quảng cáo

Thêm đội bóng muốn “giải cứu” Hazard khỏi Chelsea

Thứ ba, 10/11/2015 10:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Được biết, “Blaugrana” sẵn sàng chi 43 triệu bảng để có được sự phục vụ của tuyển thủ Bỉ.

VIDEO: HLV Mourinho 'không thèm' nhìn mặt khi thay Hazard ra sân

Theo nhiều nguồn tin từ các tờ báo Anh cho biết, Eden Hazard đang bất mãn với HLV Mourinho vì bị loại khỏi đội hình xuất phát của Chelsea ở nhiều trận gần đây. Là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước, Eden Hazard có vẻ đã tự ái trước quyết định cứng rắn của HLV Mourinho.

Eden Hazard, Chelsea, Mourinho, Eden Hazard rời Chelsea, Chelsea bán Eden Hazard, Barca muốn có Eden Hazard

Hazard đang đối mặt với rất nhiều khó khăn

Theo L’Equipes, Hazard quyết định rời Chelsea bởi anh có mâu thuẫn về quan điểm chiến thuật với HLV Mourinho. Chiến lược gia người Bồ muốn Hazard hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn nhưng tiền vệ người Bỉ lại muốn thỏa mãn khát khao chơi tấn công cống hiến.

Tình thế của Hazard hiện tại khá giống với Juan Mata, người từng có 2 mùa liên tiếp xuất sắc nhất Chelsea (2011-12 và 2012-13) nhưng lại không được HLV Mourinho ngó ngàng. Kết quả, Mata đã rời Stamford Bridge, chuyển sang khoác áo Man Utd vào tháng 1/2014.

Nhận thấy những khúc mắc giữa HLV Mourinho và Hazard khó có thể hàn gắn nên Barcelona đã lập tức nhập cuộc. Được biết, “Blaugrana” sẵn sàng chi 43 triệu bảng để có được sự phục vụ của tuyển thủ Bỉ.

Tuy nhiên đây là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi ngoài đội chủ sân Nou Camp thì Real Madrid cũng không ít lần đánh tiếng muốn có được chữ ký của tiền vệ 24 tuổi này.

Tờ Le Parisien (Pháp) đã đăng tải thông tin cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ rời Real Madrid để tới PSG. Đó có lẽ là lý do khiến Real Madrid rất muốn sở hữu Eden Hazard, cầu thủ mà họ đã có ý định chiêu mộ từ lâu nhưng không thể.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eden Hazard Chelsea Mourinho Eden Hazard rời Chelsea Chelsea bán Eden Hazard Barca muốn có Eden Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT