Quảng cáo

Bằng chứng khó cãi Mourinho lách luật ở trận thua Stoke

Thứ hai, 09/11/2015 20:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Mirror mới đây đưa bằng chứng hình ảnh về việc HLV Jose Mourinho lách luật để vào sân Britania theo dõi và chỉ đạo Chelsea đấu với Stoke City.

VIDEO: Sao trẻ Chelsea solo ghi bàn từ giữa sân đầy khó tin

Như đã biết, HLV Jose Mourinho bị FA phạt 40.000 bảng, cấm đến sân vận động Britania theo dõi trận đấu và cấm chỉ đạo trợ lý trong suốt cuộc so tài giữa Chelsea đấu với Stoke City. Sau khi nhận án phạt, 'Người đặc biệt' tuyên bố có thể xem trận đấu ở bất kỳ đâu và bằng mọi cách.

Tuy nhiên, trong khi trận đấu diễn ra các phóng viên phát hiện trợ lý Steve Holland luôn giữ bên mình chiếc bộ đàm và đây có thể cách cách lách luật để HLV Mourinho chỉ đạo các trợ lý.

Jose Mourinho, Chelsea, Mourinho lách luật ở trận thua Stoke, Stoke City, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Hình ảnh Mourinho đang bước lên xe rời sân nhà của Stoke

Chưa dừng lại ở đó, mới đây tờ Mirror còn đưa ra một bằng chứng Mourinho khó có thể chối cãi. Cụ thể, ngay sau khi trận đấu kết thúc cánh phóng viên đã thấy và ghi lại cảnh 'Người đặc biệt' leo lên xe tải vốn là nơi giặt đồ của Chelsea để rời sân Britania.

Cũng theo tờ Mirror, trong khi trận đấu diễn ra HLV Mourinho đã có những trao đổi bí mật với các trợ lý. Tuy nhiên, những nỗ lực lách luật của ông đã không thể giúp Chelsea có được kết quả tốt khi chịu thua Stoke City với tỉ số 0-1.

Nếu như LĐBĐ Anh vào cuộc, HLV Jose Mourinho sẽ đối mặt với án phạt nặng hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên 'Người đặc biệt' tìm cách lách luật cấm chỉ đạo, trước đó ông từng bất chấp án phạt từ UEFA để chỉ đạo Chelsea đấu với Bayern Munich tại Champions League 2015.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT