Quảng cáo

Lộ diện ngôi sao đầu tiên sẽ chia tay Chelsea ngay trong mùa Đông

Thứ sáu, 13/11/2015 22:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Gánh nặng tuổi tác cùng những chấn thương liên tiếp đã khiến cho trung vệ thép Branislav Ivanovic không thể giữ sự ổn định tại hàng thủ The Blues và nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay vào tháng Giêng.

VIDEO: Sai lầm đáng trách của Ivanovic khiến Chelsea nhận bàn thua thứ 3

Từng là một trụ cột của đội hình Chelsea giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải trước, tuy nhiên tuyển thủ người Serbia lại sụt giảm phong độ nghiêm trọng ở mùa này, góp phần không nhỏ vào khởi đầu bết bát nhất trong lịch sử CLB 10 năm trở lại đây. Ở nhiều trận đấu, Ivanovic đã không đủ thể lực để có thể theo kèm những trung phong trẻ trung, giàu sức mạnh tại Premier League, khiến Chelsea phải nhận những bàn thua tệ hại.

Gánh nặng tuổi tác cùng những chấn thương liên tiếp đã khiến cho trung vệ thép Branislav Ivanovic không thể giữ sự ổn định tại hàng thủ The Blues và nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay vào tháng Giêng

Ivanovic đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao tại London mùa giải năm nay

Cũng vì lẽ đó mà cầu thủ 31 tuổi này đang lên kế hoạch ra đi, một là để duy trì sự nghiệp khi được ra sân thường xuyên hơn, hai cũng là muốn giữ lại những hình ảnh đẹp trong mắt các CĐV Chelsea về một trung vệ thép, có kĩ thuật, kỉ luật và thể lực xuất sắc. Người đại diện của Ivanovic, ông Zoran Krneta cho biết: “Ivanovic vẫn có thể kí hợp đồng mới với Chelsea. Mọi quyết định đều thuộc về anh ấy. Còn chuyện với Milan ư? Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra”.

Được biết, Inter Milan đang cần hậu vệ giàu kinh nghiệm này để bổ sung vào hàng thủ vốn đang là mắt xích yếu nhất của HLV Roberto Mancini. Trong thời gian còn chinh chiến tại Premier League khi dẫn dắt Man City, nhà cầm quân này đã rất nhiều lần đối đầu CLB Chelsea của Ivanovic, do đó ông hiểu khá kỹ tính cách và lối chơi bóng của hậu vệ sinh năm 1984 này.

Hiện tại, bản hợp đồng của người đội phó với CLB chỉ còn hiệu lực tới mùa hè năm sau, và BHL Chelsea cũng không còn quá sốt sắng với việc ký thêm một bản hợp đồng mới với cầu thủ đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Nếu không nhanh tay ‘thanh lý’ số 2 này, chắc chắn nhà ĐKVĐ sẽ mất trắng Ivanovic vào mùa hè sau, bởi lúc đó anh đã là một cầu thủ tự do. Đó là điều mà BLĐ đội bóng thành London không hề mong muốn và nhiều khả năng họ sẽ đồng ý cho Ivanovic sang Serie A để kiếm được một khoản phí chuyển nhượng. Theo tờ SportMail, hậu vệ người Serbia đã kí nháp hợp đồng với đội bóng của HLV Roberto Mancini.

Branislav Ivanovic đã gia nhập Chelsea từ Lokomotiv Moskva với mức giá tầm 9 triệu bảng vào tháng 1/2008 . Tính tới nay, hậu vệ người Serbia đã có hơn 8 mùa giải khoác áo The Blues. Với 326 lần ra sân, anh đã giúp Chelsea giành nhiều danh hiệu lớn, trong đó đáng chú ý có 2 chức vô địch Premier League và 1 danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT